Hugtto Precure - Hug Tto! Precure Việt Sub (2018)RSS Hugtto Precure - Hug Tto! Precure Việt Sub (2018)
Hugtto Precure - Hug Tto! Precure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.
Blood C The Last Vampire

Blood C The Last VampireViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là Saya- là một trong hai "ma cà rồng" thuần chủng của chủng loài Chiropteran. Cô trở thành một thợ săn của Red Shield- một tổ chức lập ra với mục đích tiêu diệt Diva- em gái song sinh của Saya, kẻ đã tạo ra các Chiropteran khát máu và là mối đe dọa lớn của loài người (Diva muốn dùng máu của mình để biến loài người thành Chiropteran). Saya sử dụng một thanh katana đặc biệt có thể dẫn máu từ tay của Saya để tẩm lên lưỡi kiếm và "thanh tẩy" các Chiropteran bất tử.

Magikano マジカノ

Magikano マジカノViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

ể về Ayumi Mamiya là một phù thủy nguyền rủa để mất sức mạnh của mình và chỉ một người có thể phá vỡ chính tả. Haruo Yoshikawa nghĩ rằng anh ấy là một cậu bé bình thường nhưng không hề quen biết ba chị em gái của ông có sức mạnh kỳ diệu và giữ anh ta bảo vệ và không biết gì về các exsistence của ma thuật.

Seven Colored Drops Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses You

Seven Colored Drops Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses YouViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Tsuwabuki Masaharu - còn được gọi là Haru -là 1 học sinh trung học bình thường . Bạn bè thường xuyên nhắc nhở cậu phải mở rộng quan hệ và giao tiếp với người khác , nhưng điều này dường như quá khó với cậu ta . Và 1 ngày , cuộc sống của cậu bị đảo ngược 180 độ khi cậu bị biến thành 1 con búp bê ... Và cách duy nhất để cậu trở lại bình thường là cùng 1 cô gái được chọn thu thập đủ 7 ngôi sao rơi từ bầu trời - đó chính là 1 cô bé tên Akihime Sumomo

Unknown2020-09-20 18:43:55

Hugtto Precure - Hug Tto! Precure Việt Sub (2018)

anime hugtto precure là phần thứ 15 trong loạt anime về pretty cure của todo izumi phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màuhugtto precure,xem phim hugtto precure,download hugtto precure,xem online hugtto precure hd,xem hugtto precure nhanh,tai phim hugtto precure,hug tto precure,xem phim hug tto precure,download hug tto precure,xem online hug tto precure hd,xem hug tto precure nhanh,tai phim hug tto precure