The Irregular At Magic High School - Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật Việt Sub (2014)RSS The Irregular At Magic High School - Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật Việt Sub (2014)
The Irregular At Magic High School - Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phép thuật, đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa. Nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay. Pháp sư, đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt. Đối với các quốc gia, sự tồn tại của con người này chính là những vũ khí mạnh mẽ.
Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha StrikersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 0/26)

Lấy bối cảnh 10 năm sau Nanoha As. Nanoha, Fate và Hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của Cục quản lý Không gian và Thời gian. Họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là Subaru, Tiana, Caro và Erio. Đồng thời, mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ Project F, chính là chương trình mà mẹ của Fate đã tham gia trước kia.

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Unknown2015-11-03 18:20:45

The Irregular At Magic High School - Mahouka Koukou No Rettousei: Trường Học Pháp Thuật Việt Sub (2014)

phép thuật đó không còn là truyền thuyết hay một câu chuyện cổ tích nữa nó đã trở thành một công nghệ thực tiễn từ gần một thế kỷ nay pháp sư đó là cách mà người ta gọi những con người mang trong mình một tài năng phép thuật ưu việt đối với các quốc gia sự tồn tại của con người này chính là những vũ khí mạnh mẽthe irregular at magic high school,xem phim the irregular at magic high school,download the irregular at magic high school,xem online the irregular at magic high school hd,xem the irregular at magic high school nhanh,tai phim the irregular at magic high school,mahouka koukou no rettousei,trường học pháp thuật,xem phim mahouka koukou no rettousei,trường học pháp thuật,download mahouka koukou no rettousei,trường học pháp thuật,xem online mahouka koukou no rettousei,trường học pháp thuật hd,xem mahouka koukou no rettousei,trường học pháp thuật nhanh,tai phim mahouka koukou no rettousei,trường học pháp thuật