Thần Thoại The Myth.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Thần Thoại The MythViệt Sub Năm: 2005

Truyện phim là sự đan xen giữa hiện đại và quá khứ. Jack và William là các nhà khảo cổ học phát hiện ra khu lăng mộ cổ từ thời nhà Tần cách nay hơn hai thiên niên kỷ. Tại đây Jack đã gặp một cô công chúa xinh đẹp, cũng chính là cô gái mặc áo trắng luôn ám ảnh trong tâm trí anh nhưng anh không nhớ nổi đó là ai. Cuối cùng, Jack phát hiện ra đó chính là người yêu vào kiếp trước của mình và anh chính là viên tướng Mông Nghị của nhà Tần.

Thế Giới Song Song Virtual Recall.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Thế Giới Song Song Virtual RecallViệt Sub Năm: 2010

Khác hẳn với nàng Tần Khả Khanh kín tiếng trong ‘Tân Hồng lâu mộng’, vai diễn mới trong bộ phim ‘Virtual Recall’ đã giúp Đường Nhất Phi thể hiện hết sự nóng bỏng của một ‘nữ thần quyến rũ’.

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65Việt Sub Năm: 2023

Cách đây rất lâu trước lịch sử loài người, trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến Somaris, phi công Mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái Nevine của họ.

Xem Phim Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 - Aliens Vs. Predator: Requiem Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo của loạt phim khoa học viễn tưởng pha chút kinh dị kỳ quái ăn khách aliens vs predator lần này một chiến binh predator đã bị lây nhiễm tế bào alien phi thuyền buộc phải hạ cách khẩn cấp đó là một thị trấn nhỏ ở vùng colorado và thế là mùa giáng sinh này trái đất sẽ không còn yên bình nữaquái vật dưới tháp cổ 2,xem phim quái vật dưới tháp cổ 2,download quái vật dưới tháp cổ 2,xem online quái vật dưới tháp cổ 2 hd,xem quái vật dưới tháp cổ 2 nhanh,tai phim quái vật dưới tháp cổ 2,aliens vs predator,requiem,xem phim aliens vs predator,requiem,download aliens vs predator,requiem,xem online aliens vs predator,requiem hd,xem aliens vs predator,requiem nhanh,tai phim aliens vs predator,requiem,reiko aylesworth,steven pasquale,shareeka epps