Linh Hồn Của Faust - Faust Việt Sub (1926)RSS Linh Hồn Của Faust - Faust Việt Sub (1926)
Linh Hồn Của Faust - Faust
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1926
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con quỷ Mephisto đánh cược với Chúa rằng hắn có thể làm hỏng linh hồn của một người phàm trần.
Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen Kingdom.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here Alone.Diễn Viên: Lucy Walters,Gina Piersanti,Adam David Thompson

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here AloneViệt Sub Năm: 2016

Sự bùng nổ của một đại dịch biến con người thành zombie khiến gia đình Ann phải trốn vào rừng sâu. Chồng và con gái dần nhiễm bệnh và bỏ mạng để lại có một mình trong cuộc chiến sinh tồn. Tưởng như sẽ mãi đơn độc nơi hoang vu nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ với Chris và con gái Olivia đã đưa Ann rẽ sang một hướng khác.

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant Killer.Diễn Viên: Jamie Atkins,Robert Boyle,Jane March

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant KillerThuyết Minh Năm: 2013

Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Unknown2021-05-02 18:46:11

Linh Hồn Của Faust - Faust Việt Sub (1926)

con quỷ mephisto đánh cược với chúa rằng hắn có thể làm hỏng linh hồn của một người phàm trầnlinh hồn của faust,xem phim linh hồn của faust,download linh hồn của faust,xem online linh hồn của faust hd,xem linh hồn của faust nhanh,tai phim linh hồn của faust,faust,xem phim faust,download faust,xem online faust hd,xem faust nhanh,tai phim faust