Cuộc Chiến Của Jack - Jack The Giant Killer Thuyết Minh (2013)RSS Cuộc Chiến Của Jack - Jack The Giant Killer Thuyết Minh (2013)
Cuộc Chiến Của Jack - Jack The Giant Killer
Diễn viên: Jamie Atkins, Robert Boyle, Jane March
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.
Cuốn Sổ Tử Thần Death Note Netflix

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note NetflixThuyết Minh Năm: 2017

chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Tổng Tấn Công Attack The Block.Diễn Viên: John Boyega,Jodie Whittaker,Alex Esmail

Tổng Tấn Công Attack The BlockViệt Sub Năm: 2011

Sau siêu phẩm Super 8 đầy kịch tính, bộ phim hài nhẹ nhàng Judy Moody and the Not Bummer Summer, “bữa tiệc” phim hè dành cho khán giả tuổi teen sẽ càng ngày càng phong phú hơn với bộ phim phiêu lưu - giả tưởng Attack the Block, vừa được ấn định thời gian công chiếu vào cuối tháng 7, theo The Hollywood Reporter.Mang đề tài về sứ mệnh bảo vệ thế giới thuộc về những người trẻ, Attack the Block lấy bối cảnh thủ đô London (Anh), với mùa hè đầy biến động của "băng đảng" đường phố bao gồm các cậu

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Unknown2019-02-05 11:59:50

Cuộc Chiến Của Jack - Jack The Giant Killer Thuyết Minh (2013)

một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên jack khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đấtcuộc chiến của jack,xem phim cuộc chiến của jack,download cuộc chiến của jack,xem online cuộc chiến của jack hd,xem cuộc chiến của jack nhanh,tai phim cuộc chiến của jack,jack the giant killer,xem phim jack the giant killer,download jack the giant killer,xem online jack the giant killer hd,xem jack the giant killer nhanh,tai phim jack the giant killer,jamie atkins,robert boyle,jane march