Cuộc Chiến Thời Tiền Sử - 65 Việt Sub (2023)RSS Cuộc Chiến Thời Tiền Sử - 65 Việt Sub (2023)
Cuộc Chiến Thời Tiền Sử - 65
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cách đây rất lâu trước lịch sử loài người, trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến Somaris, phi công Mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái Nevine của họ.
Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 2 Paranormal Activity 2.Diễn Viên: Katie Featherston,Gabriel Johnson

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 2 Paranormal Activity 2Việt Sub Năm: 2010

Paramount đã tung ra trailer đầu tiên của Paranormal Activity 2 vào cùng thời điểm chiếu Twilight: Eclipse và làm dấy lên những ý kiến trái chiều khi nhiều bậc phụ huynh phàn nàn rằng con họ thường gặp ác mộng sau khi xem đoạn trailer này bởi nó quá rùng rợn. Tuy vậy, với những fan nghiền phim kinh dị thì họ lại đếm từng ngày Paranormal Activity 2 công chiếu. Phần hai tiếp tục xoay quanh câu chuyện của đôi tình nhân Katie và Micah khi dọn tới nhà mới ở vùng ngoại ô California, Mỹ. Các hiện

Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster.Diễn Viên: Katie Featherston,Gabriel Johnson

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Chó Sói Hung Hãn The Wolves.Diễn Viên: Katie Featherston,Gabriel Johnson

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Unknown2023-04-09 16:22:02

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử - 65 Việt Sub (2023)

cách đây rất lâu trước lịch sử loài người trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến somaris phi công mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái nevine của họcuộc chiến thời tiền sử,xem phim cuộc chiến thời tiền sử,download cuộc chiến thời tiền sử,xem online cuộc chiến thời tiền sử hd,xem cuộc chiến thời tiền sử nhanh,tai phim cuộc chiến thời tiền sử,65,xem phim 65,download 65,xem online 65 hd,xem 65 nhanh,tai phim 65