Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Giuse: Vua Giải Mộng Joseph: King Of Dreams.Diễn Viên: Ben Affleck,Mark Hamill,Richard Herd

Giuse: Vua Giải Mộng Joseph: King Of DreamsViệt Sub Năm: 2000

Khi Joseph được cha mẹ cho một chiếc áo khoác đẹp, 10 anh em của cậu ghen tị, âm mưu bán cậu cho các thương gia sa mạc đang trên đường tới Ai Cập. Cậu trở thành nô lệ của vị tổng chỉ huy thị vệ trong cung Pharaoh. Không chỉ thông minh, Joseph còn được thiên phú khả năng giải mộng. Chính nhờ khả năng này anh đã tự cứu mình thoát khỏi ngục tù trong một lần bị vu oan và giúp Pharaoh thịnh trị đất nước.

Xem Phim Quái Vật Biển Khơi - The Sea Beast Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một cô bé lẻn lên tàu của một thợ săn quái vật biển huyền thoại họ bắt đầu cuộc hành trình hoành tráng vào vùng biển chưa được khám phá – và làm nên lịch sửquái vật biển khơi,xem phim quái vật biển khơi,download quái vật biển khơi,xem online quái vật biển khơi hd,xem quái vật biển khơi nhanh,tai phim quái vật biển khơi,the sea beast,xem phim the sea beast,download the sea beast,xem online the sea beast hd,xem the sea beast nhanh,tai phim the sea beast