Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký - A Storks Journey Thuyết Minh (2017)RSS Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký - A Storks Journey Thuyết Minh (2017)
Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký - A Storks Journey
Diễn viên: Tilman Döbler, Cooper Kelly Kramer, Shannon Conley
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.
Thú Cưng Siêu Quậy Trouble

Thú Cưng Siêu Quậy TroubleViệt Sub Năm: 2019

kể về chú chó Rắc Rối, chủ nhân của cậu là một người giàu có. Sau khi bà qua đời, Rắc Rối phải đối đầu với người con trai của bà chủ, đây là một kẻ mưu mô tham lam đang muốn chiếm quyền thừa kế tài sản của mẹ mình.

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Unknown2017-06-19 10:14:04

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký - A Storks Journey Thuyết Minh (2017)

vốn là một chú chim sẻ mồ côi richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến có nằm mơ richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu phi hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớtvẹt cò phiêu lưu ký,xem phim vẹt cò phiêu lưu ký,download vẹt cò phiêu lưu ký,xem online vẹt cò phiêu lưu ký hd,xem vẹt cò phiêu lưu ký nhanh,tai phim vẹt cò phiêu lưu ký,a storks journey,xem phim a storks journey,download a storks journey,xem online a storks journey hd,xem a storks journey nhanh,tai phim a storks journey,tilman döbler,cooper kelly kramer,shannon conley