Lưc Lượng Chống Ma Túy Unit 7: Grupo 7.Diễn Viên: Antonio De La Torre,Mario Casas And Joaquín Núñez,See Full Cast And Crew

Lưc Lượng Chống Ma Túy Unit 7: Grupo 7Việt Sub Năm: 2012

UNIT 7 có một nhiệm vụ khó khăn: là làm sạch các mạng lưới buôn bán ma túy nguy hiểm nhất của thành phố và kết thúc sức mạnh ảnh hưởng của các tổ chức băng nhóm đường phố. UNIT 7 được dẫn dắt bởi Ángel (Mario Casas), một sĩ quan trẻ đầy khao khát, và Rafael (Antonio de la Torre), một cảnh sát ngạo mạn, và hành động với tính cách bạo lực.

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger TidesViệt Sub Năm: 2011

Thuyền trưởng Jack Sparrow nhớ lại một người phụ nữ từ quá khứ của mình, và anh ấy không chắc chắn nếu nó là tình yêu.. Khi cô buộc ông trên tàu Revenge Queen Anne, con tàu của cướp biển Blackbeard ghê gớm, Jack thấy mình trên một cuộc phiêu lưu bất ngờ, trong đó ông không biết ai để lo sợ hơn: Blackbeard hay người phụ nữ từ quá khứ của mình.

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2Thuyết Minh Năm: 2005

Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt - Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Xem Phim Quá Khứ Tội Ác - A History Of Violence Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ănnhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với tom stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khácquá khứ tội ác,xem phim quá khứ tội ác,download quá khứ tội ác,xem online quá khứ tội ác hd,xem quá khứ tội ác nhanh,tai phim quá khứ tội ác,a history of violence,xem phim a history of violence,download a history of violence,xem online a history of violence hd,xem a history of violence nhanh,tai phim a history of violence,viggo mortensen,maria bello,ed harris