Tàu Ngầm U-571 - U-571 Thuyết Minh (2000)RSS Tàu Ngầm U-571 - U-571 Thuyết Minh (2000)
Tàu Ngầm U-571 - U-571
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Bill Paxton And Harvey Keite
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.
Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Không Kích Air Strike.Diễn Viên: Bruce Willis,Seung,Heon

Không Kích Air StrikeThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1943 tại Trung Quốc thời Thế Chiến 2, Air Strike kể về cuộc đánh bom của Nhật Bản vào Trùng Khánh. 5 người Trung Quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của Không quân Nhật Bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở Trùng Khánh. Phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với Bruce Willis, Adrien Brody, Song Seung Hun, Lưu Diệp, Trần Vỹ Đình, Tạ Đình Phong và Phạm Băng Băng.

Chiến Binh Băng Giá Ice Soldiers.Diễn Viên: Dominic Purcell,Adam Beach,Michael Ironside

Chiến Binh Băng Giá Ice SoldiersViệt Sub Năm: 2013

Các nhà khoa học phát hiện ra 3 thi thể Nga đông lạnh đã biến đổi gen chôn ở miền cực Bắc Canada. Sau khi tan chúng ra anh nhận ra mình đã tung ra một mối đe dọa chết người đối với xã hội phương Tây và phải ngăn chặn chúng bằng mọi giá.

Unknown2019-07-04 15:33:25

Tàu Ngầm U-571 - U-571 Thuyết Minh (2000)

adrew tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi đẹp trai và nhiều tham vọng luôn mơ ước được chỉ huy s 33 một chiếc tàu ngầm wwi cũ kỹ của mỹ và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhấttàu ngầm u,571,xem phim tàu ngầm u,571,download tàu ngầm u,571,xem online tàu ngầm u,571 hd,xem tàu ngầm u,571 nhanh,tai phim tàu ngầm u,571,u,571,xem phim u,571,download u,571,xem online u,571 hd,xem u,571 nhanh,tai phim u,571,matthew mcconaughey,bill paxton and harvey keite