Người Vận Chuyển 2 - Transporter 2 Thuyết Minh (2005)RSS Người Vận Chuyển 2 - Transporter 2 Thuyết Minh (2005)
Người Vận Chuyển 2 - Transporter 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt - Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.
Pháp Sư Côn Đồ Man On The Edge.Diễn Viên: Park Shin Yang,Kim Jung Tae,Uhm Ji Won,Jung Hye Young,Yoon Song Yi,Kim Sung Kyun,Choi Ji Ho

Pháp Sư Côn Đồ Man On The EdgeThuyết Minh Năm: 2013

Một kẻ thô lỗ, ngang tàng bỗng chốc phải trở thành thầy cúng nhằm cứu rỗi chính mình. Nhiệm vụ giải thoát cho các linh hồn không hề đơn giản và chiếc mặt nạ che giấu thân phận pháp sư đang có nguy cơ bại lộ.

Liar Game The Final Stage.Diễn Viên: Park Shin Yang,Kim Jung Tae,Uhm Ji Won,Jung Hye Young,Yoon Song Yi,Kim Sung Kyun,Choi Ji Ho

Liar Game The Final StageViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Nhà Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Tobias Zilliacus,Mikael Persbrandt,Lena Olin

Nhà Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đánh giá xứng tầm với "Cô gái có hình xăm rồng" ở thể loại trinh thám. Phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt ... chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạm.

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Unknown2020-10-18 17:58:51

Người Vận Chuyển 2 - Transporter 2 Thuyết Minh (2005)

sau khi nghỉ hưu ở miami cựu nhân viên của lực lượng đặc biệt frank martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có billings frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏngười vận chuyển 2,xem phim người vận chuyển 2,download người vận chuyển 2,xem online người vận chuyển 2 hd,xem người vận chuyển 2 nhanh,tai phim người vận chuyển 2,transporter 2,xem phim transporter 2,download transporter 2,xem online transporter 2 hd,xem transporter 2 nhanh,tai phim transporter 2