Prima Doll プリマドール

Prima Doll プリマドールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.

Gilgamesh ギルガメッシュ

Gilgamesh ギルガメッシュViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vị vua nửa xứ Uruk, Gilgamesh, được coi là một huyền thoại huyền thoại ... cho đến khi ngôi mộ hùng vĩ của ông được phát hiện ở Trung Đông. Mật mã hoàng gia này đã thu hút các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới đến vùng đất, và với điều đó đã được công nhận danh tiếng của họ. Trong một nỗ lực chung, họ đã xây dựng Cổng Trời để theo đuổi sự tiến bộ của kiến ​​thức con người.

Kanata No Astra Astra Lost In Space

Kanata No Astra Astra Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về tương lai năm 2061 – thời điểm mà việc du hành vũ trụ đã được thương mại hóa. Một nhóm học sinh gồm 9 người của trường Trung học Caird đã bay vào không gian. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến họ cách quê nhà đến 5012 năm ánh sáng. Với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ, không người lái ở gần đó, những học sinh phải vận dụng mọi nguồn lực có hạn của mình để trở lại.

Ex-Arm エクスアーム

Ex-Arm エクスアームViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.

Gunnm Battle Angel Alita

Gunnm Battle Angel AlitaViệt Sub Năm: 1993 (Tập 2/2)

Bác sĩ Ido, một bác sĩ và một thợ cơ khí sống và làm việc ở nơi tận cùng của thế giới, bãi rác thải hậu tận thế, đã vô tình phát hiện ra một nữ chiến binh cực kỳ mạnh mẽ, mất trí nhớ trong một đống rác phế liệu.

Xem Phim Pocket Monsters: Pokemon: Vị Thần Tôn Kính, Arceus - Kami To Yobareshi Arceus: The Hallowed God, Arceus Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện lấy bối cảnh ở vùng sinnoh satoshi và go gặp lại nhiều đồng đội hoài niệm như hikari gặp gỡ pokémon huyền ảo mang danh là vị thần arceus cùng với bộ 3 pokémon huyền thoại agnome yuxie emritpocket monsters,pokemon,vị thần tôn kính,arceus,xem phim pocket monsters,pokemon,vị thần tôn kính,arceus,download pocket monsters,pokemon,vị thần tôn kính,arceus,xem online pocket monsters,pokemon,vị thần tôn kính,arceus hd,xem pocket monsters,pokemon,vị thần tôn kính,arceus nhanh,tai phim pocket monsters,pokemon,vị thần tôn kính,arceus,kami to yobareshi arceus,the hallowed god,arceus,xem phim kami to yobareshi arceus,the hallowed god,arceus,download kami to yobareshi arceus,the hallowed god,arceus,xem online kami to yobareshi arceus,the hallowed god,arceus hd,xem kami to yobareshi arceus,the hallowed god,arceus nhanh,tai phim kami to yobareshi arceus,the hallowed god,arceus