Ex-Arm - エクスアーム Việt Sub (2020)RSS Ex-Arm - エクスアーム Việt Sub (2020)
Ex-Arm - エクスアーム
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.
Synduality Noir.Diễn Viên: Stellar War Part 3

Synduality NoirViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

Năm là 2222. Đã từ rất lâu kể từ sự kiện Tân Nguyệt Thạch Lệ, một cơn mưa bí ẩn, trút xuống và xóa sạch gần như toàn bộ loài người. Cơn mưa độc hại này tạo ra những sinh vật biến dạng ăn thịt người, và nhân loại phải chạy trốn khỏi nguy hiểm

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded Dog.Diễn Viên: Stellar War Part 3

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded DogViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng.Diễn Viên: Stellar War Part 3

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Unknown2021-03-29 12:17:36

Ex-Arm - エクスアーム Việt Sub (2020)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên akira natsume sau một vụ tai nạn giao thông chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó ex arm để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mìnhex,arm,xem phim ex,arm,download ex,arm,xem online ex,arm hd,xem ex,arm nhanh,tai phim ex,arm,エクスアーム,xem phim エクスアーム,download エクスアーム,xem online エクスアーム hd,xem エクスアーム nhanh,tai phim エクスアーム