Gunnm - Battle Angel Alita Việt Sub (1993)RSS Gunnm - Battle Angel Alita Việt Sub (1993)
Gunnm - Battle Angel Alita
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bác sĩ Ido, một bác sĩ và một thợ cơ khí sống và làm việc ở nơi tận cùng của thế giới, bãi rác thải hậu tận thế, đã vô tình phát hiện ra một nữ chiến binh cực kỳ mạnh mẽ, mất trí nhớ trong một đống rác phế liệu.
Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào năm 2050, một kĩ sư trẻ tuổi tên là Derrida Yvain đã trở nên nổi tiếng nhờ vào việc chế tạo nên "Cỗ máy di động DZ" tại Rebuild - công ty do cha anh sáng lập. Nhưng vào một ngày nọ, Derrida và đồng nghiệp Nathan của mình đã phát hiện ra một lỗi cực nghiêm trọng của "DZ"s. Họ cố báo cáo với cấp trên của mình nhưng đã bị lờ đi.

Technoroid Overmind.Diễn Viên: Stellar War Part 2

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Tales Of Luminaria The Fateful Crossroad.Diễn Viên: Stellar War Part 2

Tales Of Luminaria The Fateful CrossroadViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/2)

Từ xa xưa, vùng đất này là nơi sinh sống của những con thú có kích thước bằng ngọn núi giờ đã hóa đá. Mana tràn ra từ phần còn lại của họ, thu hút những người tìm kiếm sức mạnh của nó và các nền văn minh mọc lên. Mọi người đến để tôn kính những sinh vật sản xuất mana này, mà họ đặt tên là Những con thú nguyên thủy

Unknown2015-09-14 15:25:22

Gunnm - Battle Angel Alita Việt Sub (1993)

bác sĩ ido một bác sĩ và một thợ cơ khí sống và làm việc ở nơi tận cùng của thế giới bãi rác thải hậu tận thế đã vô tình phát hiện ra một nữ chiến binh cực kỳ mạnh mẽ mất trí nhớ trong một đống rác phế liệugunnm,xem phim gunnm,download gunnm,xem online gunnm hd,xem gunnm nhanh,tai phim gunnm,battle angel alita,xem phim battle angel alita,download battle angel alita,xem online battle angel alita hd,xem battle angel alita nhanh,tai phim battle angel alita