Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not Lorena

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not LorenaThuyết Minh Năm: 2014

Một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng, khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý. Bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của Kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đại.

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Kỳ Án Siêu Nhiên Supernatural Events.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Lưu Ngân Ngân,Thị Tuyên Như

Kỳ Án Siêu Nhiên Supernatural EventsThuyết Minh Năm: 2017

Sở hữu năng lực đặc biệt, 2 đặc vụ Kim Mộc Thủy và Đổng Linh được cấp trên giao nhiệm vụ phá giải những vụ án mang tính bí ẩn, liên quan đến hiện tượng siêu nhiên. Trong nhiệm vụ lần này, họ liên tục đối mặt với nhiều hiểm nguy khi phải xuyên không quay về năm 1934 để điều tra chân tướng về sự tồn tại của rồng.​

Xem Phim Núi Quỷ Khổng Lồ - Troll Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ cha của nora tidemann tobias dạy cô thần thoại về quỷ khổng lồ và nguồn gốc của những ngọn núi địa phương của họ trong một câu chuyện nora gần như 8220 nhìn thấy 8221 khuôn mặt của những con troll bị biến thành đá trên mặt đánúi quỷ khổng lồ,xem phim núi quỷ khổng lồ,download núi quỷ khổng lồ,xem online núi quỷ khổng lồ hd,xem núi quỷ khổng lồ nhanh,tai phim núi quỷ khổng lồ,troll,xem phim troll,download troll,xem online troll hd,xem troll nhanh,tai phim troll