Nữ Chiến Binh Tương Lai - Æon Flux: Sát Thủ Aeon Thuyết Minh (2005)RSS Nữ Chiến Binh Tương Lai - Æon Flux: Sát Thủ Aeon Thuyết Minh (2005)
Nữ Chiến Binh Tương Lai - Æon Flux: Sát Thủ Aeon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.
Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc Dream Journey 3.Diễn Viên: Hứa Minh Hổ,Phiền Nhị,Trương Thiên Kỳ

Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc Dream Journey 3Thuyết Minh Năm: 2017

Học sinh diệp mặc mặc ban đêm xông vào cấm địa, cơ duyên xảo hợp hồi tưởng lại trí nhớ kiếp trước của mình. Kiếp trước của nàng là quốc vương nữ nhi quốc Dạ Tịch Mặc, Khi nữ nhi quốc bị diệt quốc, Lão tướng bắc minh công trói hồn phách các nàng vào trong người bù nhìn trở thành nhiếp hồn tộc, từ nay về sau không thể tiến vào luân hồi

Người Vô Hình Hollow Man Dc.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Người Vô Hình Hollow Man DcViệt Sub Năm: 2000

Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 Aliens Vs. Predator: Requiem.Diễn Viên: Reiko Aylesworth,Steven Pasquale,Shareeka Epps

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 Aliens Vs. Predator: RequiemThuyết Minh Năm: 2007

phần tiếp theo của loạt phim khoa học viễn tưởng pha chút kinh dị, kỳ quái ăn khách Aliens Vs. Predator. Lần này, một chiến binh Predator đã bị lây nhiễm tế bào Alien, phi thuyền buộc phải hạ cách khẩn cấp, đó là một thị trấn nhỏ ở vùng Colorado... và thế là: "Mùa giáng sinh này trái đất sẽ không còn yên bình nữa

Góa Phụ Đen Black Widow.Diễn Viên: Reiko Aylesworth,Steven Pasquale,Shareeka Epps

Góa Phụ Đen Black WidowThuyết Minh Năm: 2021

lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War.

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Unknown2020-07-24 13:48:26

Nữ Chiến Binh Tương Lai - Æon Flux: Sát Thủ Aeon Thuyết Minh (2005)

một dịch bệnh di truyền giết sạch 99 dân số trên trái đất nhà khoa học trevor goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh và 5 triệu người sống sót tập trung tại bregna thành phố cuối cùng của hành tinh xanh được bao bọc bởi tường thành kiên cốnữ chiến binh tương lai,xem phim nữ chiến binh tương lai,download nữ chiến binh tương lai,xem online nữ chiến binh tương lai hd,xem nữ chiến binh tương lai nhanh,tai phim nữ chiến binh tương lai,æon flux,sát thủ aeon,xem phim æon flux,sát thủ aeon,download æon flux,sát thủ aeon,xem online æon flux,sát thủ aeon hd,xem æon flux,sát thủ aeon nhanh,tai phim æon flux,sát thủ aeon