Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 - Aliens Vs. Predator: Requiem Thuyết Minh (2007)RSS Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 - Aliens Vs. Predator: Requiem Thuyết Minh (2007)
Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 - Aliens Vs. Predator: Requiem
Diễn viên: Reiko Aylesworth, Steven Pasquale, Shareeka Epps
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo của loạt phim khoa học viễn tưởng pha chút kinh dị, kỳ quái ăn khách Aliens Vs. Predator. Lần này, một chiến binh Predator đã bị lây nhiễm tế bào Alien, phi thuyền buộc phải hạ cách khẩn cấp, đó là một thị trấn nhỏ ở vùng Colorado... và thế là: "Mùa giáng sinh này trái đất sẽ không còn yên bình nữa
Trí Tuệ Nhân Tạo Uncanny.Diễn Viên: Mark Webber,Lucy Griffiths,David Clayton Rogers

Trí Tuệ Nhân Tạo UncannyViệt Sub Năm: 2015

kể về Thế giới đang trên đường tìm đến sự "hoàn hảo" không bền vững với Trí tuệ nhân tạo. Mọi chuyện bắt đầu ngạc nhiên và đáng sợ hành vi của những máy móc thông minh này trở nên khó kiểm soát

Quá Khứ Tang Thương Bulbbul.Diễn Viên: Mark Webber,Lucy Griffiths,David Clayton Rogers

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Hắt Xì A Choo.Diễn Viên: Mark Webber,Lucy Griffiths,David Clayton Rogers

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Chồng Ảo The Time Travelers Wife.Diễn Viên: Mark Webber,Lucy Griffiths,David Clayton Rogers

Chồng Ảo The Time Travelers WifeViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.

Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Unknown2020-08-23 19:38:29

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 - Aliens Vs. Predator: Requiem Thuyết Minh (2007)

phần tiếp theo của loạt phim khoa học viễn tưởng pha chút kinh dị kỳ quái ăn khách aliens vs predator lần này một chiến binh predator đã bị lây nhiễm tế bào alien phi thuyền buộc phải hạ cách khẩn cấp đó là một thị trấn nhỏ ở vùng colorado và thế là mùa giáng sinh này trái đất sẽ không còn yên bình nữaquái vật dưới tháp cổ 2,xem phim quái vật dưới tháp cổ 2,download quái vật dưới tháp cổ 2,xem online quái vật dưới tháp cổ 2 hd,xem quái vật dưới tháp cổ 2 nhanh,tai phim quái vật dưới tháp cổ 2,aliens vs predator,requiem,xem phim aliens vs predator,requiem,download aliens vs predator,requiem,xem online aliens vs predator,requiem hd,xem aliens vs predator,requiem nhanh,tai phim aliens vs predator,requiem,reiko aylesworth,steven pasquale,shareeka epps