Lưu Lạc Địa Cầu - The Wandering Earth Thuyết Minh (2019)RSS Lưu Lạc Địa Cầu - The Wandering Earth Thuyết Minh (2019)
Lưu Lạc Địa Cầu - The Wandering Earth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.
Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The Trench.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu Meg 2: The TrenchThuyết Minh Năm: 2023

tiếp tục nhiệm vụ đã được đề cập trong phần phim trước, nhóm của Jonas Taylor (Jason Statham thủ vai) tiếp cận gần khu vực Rãnh Mariana, nơi họ đụng độ một quái vật bí ẩn, khiến một thành viên trong nhóm thiệt mạng ngay sau đó. Cái chết của người đồng đội báo hiệu cho cả nhóm về một mối đe dọa to lớn đang giấu mình trong những vách đá tối tăm.

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Unknown2020-06-27 05:29:02

Lưu Lạc Địa Cầu - The Wandering Earth Thuyết Minh (2019)

mặt trời tiến đến giai đoạn red giant đe dọa thiêu đốt trái đất lúc khí hậu thay đổi nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy trái đất khỏi hệ mặt trời đến vùng mới trong vũ trụ trong hành trình di chuyển kéo dài 2500 năm con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giớilưu lạc địa cầu,xem phim lưu lạc địa cầu,download lưu lạc địa cầu,xem online lưu lạc địa cầu hd,xem lưu lạc địa cầu nhanh,tai phim lưu lạc địa cầu,the wandering earth,xem phim the wandering earth,download the wandering earth,xem online the wandering earth hd,xem the wandering earth nhanh,tai phim the wandering earth