Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con Footage

Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con FootageThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xuất phát từ hành động xả thân của Superman, Batman quyết định bắt tay với Wonder Woman. Họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy. Cuối cùng, dường như tất cả là quá muộn để cứu Trái đất khỏi một cuộc hủy diệt.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1Việt Sub Năm: 2005

Bộ film được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật). Bốn người họ phải cùng nhau dùng những sức mạnh đặc biệt của mình để chống lại các âm mưu đen tối và nguy hiểm của tay tiến sĩ Doom.

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Xem Phim Lưu Lạc Địa Cầu - The Wandering Earth Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mặt trời tiến đến giai đoạn red giant đe dọa thiêu đốt trái đất lúc khí hậu thay đổi nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy trái đất khỏi hệ mặt trời đến vùng mới trong vũ trụ trong hành trình di chuyển kéo dài 2500 năm con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giớilưu lạc địa cầu,xem phim lưu lạc địa cầu,download lưu lạc địa cầu,xem online lưu lạc địa cầu hd,xem lưu lạc địa cầu nhanh,tai phim lưu lạc địa cầu,the wandering earth,xem phim the wandering earth,download the wandering earth,xem online the wandering earth hd,xem the wandering earth nhanh,tai phim the wandering earth