Coming Out! Ftisland

Coming Out! FtislandViệt Sub Năm: 2015 (Tập 0/??)

Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm Kị

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm KịViệt Sub Năm: 2010 (Tập 0/24)

Tiếp tục những cuộc phiêu lưu của Kouga Saezima sau Red Requiem. Kouga không may dính phải Dấu Ấn của Sự Hủy Diệt và anh phải cố gắng để duy trì mạng sống. Tiếp tục mối quan hệ giữa anh và Kaoru, Kouga đã giữ bí mật chuyện này. Bất ngờ hơn, Rei cũng có dấu ấn ấy trên mình. Khác với phần trước, nhiều chương ở phần này chủ yếu tập trung vào Rei.

The Genius Game The Genius Season 2

The Genius Game The Genius Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mỗi tập có 2 trận: trận đấu chính và trận sinh tồn. Trận đấu chính, tất cả các thành viên đều được tham gia và có giải thưởng ngọc lựu. Người thắng cuộc ở trận đấu chính sẽ tăng khả năng miễn dịch và được vào thẳng tập sau. Người thua sẽ trong danh sách bị loại.

Samurai High School Phong Ấn Samurai

Samurai High School Phong Ấn SamuraiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 0/9)

Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.

Xem Phim Nữ Chiến Binh Đường Phố Mùa 2 - Street Woman Fighter Season 2 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ hai của chương trình thi đấu nhảy đường phố dành riêng cho phụ nữ street woman fighter mùa này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm xúc mạnh mẽ hơnnữ chiến binh đường phố mùa 2,xem phim nữ chiến binh đường phố mùa 2,download nữ chiến binh đường phố mùa 2,xem online nữ chiến binh đường phố mùa 2 hd,xem nữ chiến binh đường phố mùa 2 nhanh,tai phim nữ chiến binh đường phố mùa 2,street woman fighter season 2,xem phim street woman fighter season 2,download street woman fighter season 2,xem online street woman fighter season 2 hd,xem street woman fighter season 2 nhanh,tai phim street woman fighter season 2