Coming Out! - Ftisland Việt Sub (2015)RSS Coming Out! - Ftisland Việt Sub (2015)
Coming Out! - Ftisland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.
Satria Garuda Bima Kematian Rasputin

Satria Garuda Bima Kematian RasputinViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26+Sp/26)

siêu anh hùng được tuần tự lấy cảm hứng từ series tokusatsu Nhật “Kamen Rider Black” (thuật ngữ dùng để khoanh vùng từng RCTI cho loạt “Kamen Rider Black” và “Kamen Rider Đen RX”) được phổ biến ở Indonesia, nhưng được đóng gói với các giá trị các giá trị và văn hóa của Indonesia để trở thành siêu anh hùng mới của Indonesia. Địa điểm quay phim BIMA chụp ở Indonesia, đặc biệt là ở Jakarta.

Go Go With Sisters Ha Ji Won Shows.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Go Go With Sisters Ha Ji Won ShowsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Hình ảnh Ha Ji Won đời thường cùng những bước dần thích nghi với cuộc sống bình dị nơi miền nam nước Pháp, những phong cảnh, cách sinh hoạt ẩm thực văn hóa nghệ thuật của miền nam nước Pháp tươi đẹp sẽ hiện lên qua bước chân của Ji Won cùng chị gái. Những giây phút hiếm hoi được thoải mái là chính mình, tận hưởng nhịp sống chậm rãi bên người thân. Hãy cùng khám phá một Ha Ji Won hoàn toàn khác và miền nam nước Pháp tươi đẹp nhé!

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S Revenge.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/??)

nói về Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù.

Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 Dias Police 1: Dirty Yellow Boys.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 Dias Police 1: Dirty Yellow BoysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/10)

Ở Tokyo có khoảng 150,000 dân nhập cư lậu. Họ không được xem là người tị nạn và phải sống trong tình cảnh nghèo khó. Để tự bảo vệ chính mình, họ thành lập một tổ chức bí mật. Tổ chức này có một ngân hàng không dính dáng gì đến Sở Dịch vụ Tài chính Nhật Bản, một bệnh viện không thuộc ủy quyền của Bộ Sức khỏe, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, cùng một lực lượng cảnh sát bất hợp pháp mang tên Dias Police.

Unknown2015-09-08 16:24:36

Coming Out! - Ftisland Việt Sub (2015)

chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên ft island về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữacoming out,xem phim coming out,download coming out,xem online coming out hd,xem coming out nhanh,tai phim coming out,ftisland,xem phim ftisland,download ftisland,xem online ftisland hd,xem ftisland nhanh,tai phim ftisland