Kẻ Săn Mồi The Raven

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Trường Học Kinh Hoàng Inside The Girls.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Trường Học Kinh Hoàng Inside The GirlsViệt Sub Năm: 2014

Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut In.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Giam Cầm Quỷ Dữ Shut InViệt Sub Năm: 2016

một phim tâm lý kinh dị thót tim kể về một nhà tâm lý học trẻ góa bụa. Cô sống biệt lập tại một vùng nông thôn ở New England – Mỹ. Gặp phải cơn bão mùa đông chết người, cô phải tìm cách giải cứu một bé trai trước khi cậu biến mất mãi mãi.

Váy Đỏ Đẫm Máu The Tag-Along.Diễn Viên: Wei Ning Hsu,River Huang,Yin,Shang Liu,Yumi Wong,Bo,Zhou Zhang

Váy Đỏ Đẫm Máu The Tag-AlongViệt Sub Năm: 2015

Người quản lý văn phòng nhà đất Hà Chí Vĩ (Hoàng Hà thủ vai) sống cùng bà (Lưu Dẫn Thương thủ vai). Anh chàng luôn mong muốn mua 1 căn nhà của riêng mình để kết hôn cùng Di Quân (Hứa Vĩ Ninh thủ vai) - một nữ DJ của đài truyền hình, 2 người yêu nhau đã 5 năm.

Xem Phim Nỗi Khiếp Sợ Của Eli - Eli Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé đang điều trị chứng rối loạn miễn dịch tự động phát hiện ra rằng ngôi nhà mình đang sống không an toàn như cậu nghĩnỗi khiếp sợ của eli,xem phim nỗi khiếp sợ của eli,download nỗi khiếp sợ của eli,xem online nỗi khiếp sợ của eli hd,xem nỗi khiếp sợ của eli nhanh,tai phim nỗi khiếp sợ của eli,eli,xem phim eli,download eli,xem online eli hd,xem eli nhanh,tai phim eli