Trường Học Xác Sống - Detention Of The Dead Việt Sub (2013)RSS Trường Học Xác Sống - Detention Of The Dead Việt Sub (2013)
Trường Học Xác Sống - Detention Of The Dead
Diễn viên: Jacob Zachar, Alexa Nikolas, Christa B Allen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm học sinh bỗng dưng thấy mình bị mắc kẹt trong một ngôi trường mà các bạn học của mình từng người một đã biến thành zombie.
Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1.Diễn Viên: Ashawn Wayans,Marlon Wayans,Shannon Elizabeth,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 Scary Movie 1Việt Sub Năm: 2000

Bạn đã xem các phim "I know what you did last summer", "Scream"... chưa ? Nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào ? Có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim Scary Movie lại không nghĩ vậy. Với họ đấy là những phim vô bổ, không đáng xem.

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The Mummy.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The MummyViệt Sub Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Unknown2015-11-26 15:26:25

Trường Học Xác Sống - Detention Of The Dead Việt Sub (2013)

một nhóm học sinh bỗng dưng thấy mình bị mắc kẹt trong một ngôi trường mà các bạn học của mình từng người một đã biến thành zombietrường học xác sống,xem phim trường học xác sống,download trường học xác sống,xem online trường học xác sống hd,xem trường học xác sống nhanh,tai phim trường học xác sống,detention of the dead,xem phim detention of the dead,download detention of the dead,xem online detention of the dead hd,xem detention of the dead nhanh,tai phim detention of the dead,jacob zachar,alexa nikolas,christa b allen