Cảnh Sát Chìm The Hitman

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Câu Chuyện Buồn Blue Story

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Xem Phim Những Tên Cướp Đường - Mobsters Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931 phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ lucky luciano bugsy siegel meyer lansky và frank costello và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ácnhững tên cướp đường,xem phim những tên cướp đường,download những tên cướp đường,xem online những tên cướp đường hd,xem những tên cướp đường nhanh,tai phim những tên cướp đường,mobsters,xem phim mobsters,download mobsters,xem online mobsters hd,xem mobsters nhanh,tai phim mobsters,christian slater,rodney eastman,costas mandylor