Cảnh Sát Chìm - The Hitman Việt Sub (1991)RSS Cảnh Sát Chìm - The Hitman Việt Sub (1991)
Cảnh Sát Chìm - The Hitman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.
Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Kế Hoạch Của Jackie Jackie Brown.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Kế Hoạch Của Jackie Jackie BrownViệt Sub Năm: 1997

Stewardess Jackie Brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên ATF, những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với ai.

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Unknown2020-08-27 13:39:19

Cảnh Sát Chìm - The Hitman Việt Sub (1991)

cảnh sát seattle cliff garret chuck norris bị một tay buôn bán ma túy xấu xa độc ác ronny del delany michael parks bắn bị thương nặng garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và garret được tạo một nhân dạng mớicảnh sát chìm,xem phim cảnh sát chìm,download cảnh sát chìm,xem online cảnh sát chìm hd,xem cảnh sát chìm nhanh,tai phim cảnh sát chìm,the hitman,xem phim the hitman,download the hitman,xem online the hitman hd,xem the hitman nhanh,tai phim the hitman