Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Xem Phim Những Kẻ Khát Tình - The Beguiled Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc nội chiến đang diễn ra ác liệt truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trườngnhững kẻ khát tình,xem phim những kẻ khát tình,download những kẻ khát tình,xem online những kẻ khát tình hd,xem những kẻ khát tình nhanh,tai phim những kẻ khát tình,the beguiled,xem phim the beguiled,download the beguiled,xem online the beguiled hd,xem the beguiled nhanh,tai phim the beguiled,nicole kidman,colin farrell,angourie rice,elle fanning,kirsten dunst