Con Số 23 - The Number 23 Thuyết Minh (2007)RSS Con Số 23 - The Number 23 Thuyết Minh (2007)
Con Số 23 - The Number 23
Diễn viên: Jim Carrey, Virginia Madsen, Logan Lerman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.
Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The Champ.Diễn Viên: Josh Hartnett,Kathryn Morris,Samuel L Jackson

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The ChampThuyết Minh Năm: 2007

Erik, một phóng viên thể thao mãi giậm chân tại chỗ trong sự nghiệp, tình cờ cứu 1 người vô gia cư bị bọn côn đồ đánh, người đó là cựu vô địch đấm bốc 1 thời. Và Erik tìm ra lối đi để anh trở thành người viết thể thao thành công. Anh khuyến khích cựu vô địch luyện tập và đeo găng trở lại.

33 Thợ Mỏ The 33.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Chloë Sevigny,Xavier Samuel

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Chỉ Còn Một Chữ Tình Reign Over Me.Diễn Viên: Adam Sandler,Don Cheadle,Jada Pinkett Smith

Chỉ Còn Một Chữ Tình Reign Over MeThuyết Minh Năm: 2007

Cuộc gặp tình cờ với Alan Johnson (Don Cheadle), người bạn thời sinh viên đã xáo trộn cuộc sống Charlie, buộc anh phải đối diện với thực tại để có thể tìm ra cách trở lại cuộc sống bình thường. Chính Alan, đang từ một người con chu đáo, người chồng thủy chung, người cha mẫu mực, bỗng có những hành trạng thất thường, đi sớm về khuya

Unknown2020-10-02 14:03:55

Con Số 23 - The Number 23 Thuyết Minh (2007)

walter sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ the number 23 walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đócon số 23,xem phim con số 23,download con số 23,xem online con số 23 hd,xem con số 23 nhanh,tai phim con số 23,the number 23,xem phim the number 23,download the number 23,xem online the number 23 hd,xem the number 23 nhanh,tai phim the number 23,jim carrey,virginia madsen,logan lerman