Cha Dượng The Stepfather.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Cha Dượng The StepfatherViệt Sub Năm: 2009

Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của TôiViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Aihara Noboru (do Takeuchi Tarou thủ vai), một nam sinh trung học cũng khá là cùi bắp, ất ơ trong trường, chả mấy ai để ý đến cậu. Noboru rất mực kính trọng Miyazaki Shun (do Kudou Asuka thủ vai), một học sinh năm ba của trường vốn rất nổi tiếng, và anh cũng là bạn thuở nhỏ của Noboru.

Xem Phim Nhà Tuck Bất Tử - Tuck Everlasting Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ông angus và bà mae cùng hai cậu con trai mới lớn jesse và miles đã tình cờ tìm thấy con suối của sự bất tử và từ đó cả nhà đã sống mấy mươi năm rất dài cho đến ngày bí mật của họ được tiết lộ cho winnie foster gia đình của winnie là chủ nhân khu rừng và dĩ nhiên con suối đó cũng thuộc về họnhà tuck bất tử,xem phim nhà tuck bất tử,download nhà tuck bất tử,xem online nhà tuck bất tử hd,xem nhà tuck bất tử nhanh,tai phim nhà tuck bất tử,tuck everlasting,xem phim tuck everlasting,download tuck everlasting,xem online tuck everlasting hd,xem tuck everlasting nhanh,tai phim tuck everlasting,alexis bledel,william hurt,sissy spacek,amy irving,victor garber,kosha engler,richard pilcher