Chắc Là Nơi Này - This Must Be The Place Việt Sub (2011)RSS Chắc Là Nơi Này - This Must Be The Place Việt Sub (2011)
Chắc Là Nơi Này - This Must Be The Place
Diễn viên: Sean Penn, Frances Mcdormand, Judd Hirsch
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Cheyenne, một ngôi sao nhạc Rock đã nghỉ hưu, chán chường và mệt mỏi, ông bắt đầu tìm kiếm cha của mình, một cựu tội phạm chiến tranh của Đức Quốc Xã đang tị nạn ở Mỹ.
Người Tình Part Time Part Time Lover

Người Tình Part Time Part Time LoverViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn Pete nhút nhát, ít bạn bè. Pete gặp June vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café, June đã giúp Pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn. Tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi June lớn tuổi hơn và là cô giáo của Pete.Đến một ngày Pete phát hiện ra June đang lừa dối mình. Pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đây?

Nam Thần Xe Ôm Bike Man

Nam Thần Xe Ôm Bike ManViệt Sub Năm: 2018

Mỗi sáng khi ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok.

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect Wedding.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect WeddingViệt Sub Năm: 2010

3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.

Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Unknown2016-08-11 12:50:00

Chắc Là Nơi Này - This Must Be The Place Việt Sub (2011)

xoay quanh cheyenne một ngôi sao nhạc rock đã nghỉ hưu chán chường và mệt mỏi ông bắt đầu tìm kiếm cha của mình một cựu tội phạm chiến tranh của đức quốc xã đang tị nạn ở mỹchắc là nơi này,xem phim chắc là nơi này,download chắc là nơi này,xem online chắc là nơi này hd,xem chắc là nơi này nhanh,tai phim chắc là nơi này,this must be the place,xem phim this must be the place,download this must be the place,xem online this must be the place hd,xem this must be the place nhanh,tai phim this must be the place,sean penn,frances mcdormand,judd hirsch