Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend - Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi Việt Sub (2014)RSS Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend - Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi Việt Sub (2014)
Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend - Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Aihara Noboru (do Takeuchi Tarou thủ vai), một nam sinh trung học cũng khá là cùi bắp, ất ơ trong trường, chả mấy ai để ý đến cậu. Noboru rất mực kính trọng Miyazaki Shun (do Kudou Asuka thủ vai), một học sinh năm ba của trường vốn rất nổi tiếng, và anh cũng là bạn thuở nhỏ của Noboru.
Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Bản Tình Ca Tenjin Fukuoka.Diễn Viên: James Stewart,Doris Day,Brenda De Banzie

Bản Tình Ca Tenjin FukuokaViệt Sub Năm: 2019

Fukuoka Renai Hakusho 14 – Tenjin Love Song nói về câu chuyện của một nữ sinh năm ba trung học yêu ca hát bị người yêu và bạn bè phản bội, cô trở nên sợ đối mặt với đám đông và không còn tin tưởng vào người khác. Cho đến một ngày nọ, cô nhận được một bình luận trên Mạng xã hội và nó đã thay đổi cuộc đời cô… (Nanami)

Tình Yêu Và Dối Trá Love And Lies.Diễn Viên: Takumi Kitamura,Aoi Morikawa,Kanta Satou,Rieko Miura

Tình Yêu Và Dối Trá Love And LiesViệt Sub Năm: 2017

Koi to Uso lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đến mười sáu tuổi, họ sẽ được giao một đối tác hôn nhân của chính phủ và tất cả mọi người chấp nhận rằng nước này sẽ tìm một đối tác phù hợp để làm cho họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một học sinh mười lăm tuổi, cả trong học tập lẫn trong thể thao cậu chỉ ở dưới mức trung bình.

Unknown2015-08-27 16:45:02

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend - Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi Việt Sub (2014)

câu chuyện kể về aihara noboru do takeuchi tarou thủ vai một nam sinh trung học cũng khá là cùi bắp ất ơ trong trường chả mấy ai để ý đến cậu noboru rất mực kính trọng miyazaki shun do kudou asuka thủ vai một học sinh năm ba của trường vốn rất nổi tiếng và anh cũng là bạn thuở nhỏ của noborumomose,kocchi wo muite,my pretend girlfriend,xem phim momose,kocchi wo muite,my pretend girlfriend,download momose,kocchi wo muite,my pretend girlfriend,xem online momose,kocchi wo muite,my pretend girlfriend hd,xem momose,kocchi wo muite,my pretend girlfriend nhanh,tai phim momose,kocchi wo muite,my pretend girlfriend,momose,hãy ngoảnh mặt lại đi,cô bạn gái hờ của tôi,xem phim momose,hãy ngoảnh mặt lại đi,cô bạn gái hờ của tôi,download momose,hãy ngoảnh mặt lại đi,cô bạn gái hờ của tôi,xem online momose,hãy ngoảnh mặt lại đi,cô bạn gái hờ của tôi hd,xem momose,hãy ngoảnh mặt lại đi,cô bạn gái hờ của tôi nhanh,tai phim momose,hãy ngoảnh mặt lại đi,cô bạn gái hờ của tôi