Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2Việt Sub Năm: 2014

Với những vết thương trong tâm hồn và thất vọng bởi chiến tranh, hạ sĩ Chris Merrimette được giao trách nhiệm bảo vệ áp tải một đơn vị có nhiệm vụ tiếp tế vũ khí và lương thực cho một tiền đồn ở xa gần lãnh thổ Taliban kiểm soát.

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: Close.Diễn Viên: Nickolas Baric,Raymond Chan,Peter Chao

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: CloseThuyết Minh Năm: 2019

Nữ vệ sĩ và chuyên gia chống khủng bố Sam nhận một công việc bảo vệ Zoe - một nữ thừa kế trẻ giàu có. Cả hai bên đều không quan tâm đến việc sắp xếp cho đến khi một vụ bắt cóc bạo lực buộc họ phải trốn chạy.

Xem Phim Nguy Hiểm Tột Cùng - Down And Dangerous Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paul boxer một tên buôn lâu ma túy chuyên nghiệp anh chưa bao giờ cần sử dụng đến bạo lực trong công việc làm ăn đến khi anh bị ép buộc vận chuyển một số lượng lớn ma túy qua biên giới mexiconguy hiểm tột cùng,xem phim nguy hiểm tột cùng,download nguy hiểm tột cùng,xem online nguy hiểm tột cùng hd,xem nguy hiểm tột cùng nhanh,tai phim nguy hiểm tột cùng,down and dangerous,xem phim down and dangerous,download down and dangerous,xem online down and dangerous hd,xem down and dangerous nhanh,tai phim down and dangerous,john t woods,ana paula redding,ross marquand