Đôi Bạn Sát Thủ - Kill Dil Việt Sub (2014)RSS Đôi Bạn Sát Thủ - Kill Dil Việt Sub (2014)
Đôi Bạn Sát Thủ - Kill Dil
Diễn viên: Ranveer Singh, Ali Zafar, Parineeti Chopra
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đôi bạn thân cùng lớn lên và được đạo tạo từ nhỏ trong thế giới xã hội đen.
Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient Sword.Diễn Viên: Leehom Wang Yue Wuyi,Victoria Song

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient SwordThuyết Minh Năm: 2018

Dù trùng tên nhưng Cổ Kiếm Kỳ Đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau. Bộ phim điện ảnh Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Chi Lưu Nguyệt Chiêu Minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm Chiêu Minh đầy gian nguy của Nhạc Vô Dị, Văn Nhân Vũ, Hạ Di Tắc và A Nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành Lưu Nguyệt.

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A String.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A StringThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors Nest.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors NestViệt Sub Năm: 2023

Cựu chiến binh Mỹ Will Spalding (Jacob Keohane) đã theo dõi kẻ tàn ác Nazi, Đại tá Nazi, người đã hành quyết đoàn máy bay ném bom của anh trong Thế chiến II, đến một khu vực hẻo lánh ở Nam Mỹ.

Cổ Vật Bị Đánh Cắp The Monuments Men.Diễn Viên: George Clooney,Matt Damon,Cate Blanchett

Cổ Vật Bị Đánh Cắp The Monuments MenViệt Sub Năm: 2014

The Monuments Men là những thước phim đầy tính nhân văn dựa trên tác phẩm văn học cùng tên, lấy cảm hứng từ thực tế của Robert M. Edsel với Bret Witter. Câu chuyện kể về một nhóm bảo vệ di tích được thành lập vào Thế Chiến thứ 2 nhằm truy tìm và bảo vệ những tác phẩm nghệ thuật có giá trị lịch sử khỏi bàn tay tàn phá của Đức quốc xã. Đây gần như là một nhiệm vụ bất khả thi khi một nhóm 7 người chỉ mới trải qua một khóa huấn luyện quân sự cơ bản phải liều mình tiếp cận những di tích bị vây quanh

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2.Diễn Viên: George Clooney,Matt Damon,Cate Blanchett

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2Thuyết Minh Năm: 1990

Đó là một ngày buồn thảm và kinh hoàng nhất của thành phố Lost Angelas, 230 hành khách trên một chuyến bay bị nổ tung khi chiếc máy bay đâm xầm xuống đất. Bọn khủng bố, đứng đầu là tên máu lạnh Col Stuart, đã dùng sự kiện kinh hoàng để gửi đến cảnh sát liên bang một thông điệp cứng rắn. Chúng muốn kẻ cầm đầu Franco Nero, đang bị áp giải trên một trong những chuyến bay cất cánh từ sân bay Dulles, phải được thả trong vòng 24 tiếng.

Unknown2015-02-03 01:52:05

Đôi Bạn Sát Thủ - Kill Dil Việt Sub (2014)

đôi bạn thân cùng lớn lên và được đạo tạo từ nhỏ trong thế giới xã hội đenđôi bạn sát thủ,xem phim đôi bạn sát thủ,download đôi bạn sát thủ,xem online đôi bạn sát thủ hd,xem đôi bạn sát thủ nhanh,tai phim đôi bạn sát thủ,kill dil,xem phim kill dil,download kill dil,xem online kill dil hd,xem kill dil nhanh,tai phim kill dil,ranveer singh,ali zafar,parineeti chopra