Rustin George C. Wolfe

Rustin George C. WolfeViệt Sub Năm: 2023

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.

Lại Thằng Nhóc Emil Emil I Lönneberga

Lại Thằng Nhóc Emil Emil I LönnebergaViệt Sub Năm: 1971

Emil Svensson, một cậu bé 5 tuổi sống cùng gia đình ở một nông trại có tên là Katthult. Với mái tóc bạch kim và đôi mắt xanh cậu nhìn như một thiên thần, nhưng là một thiên thần tinh nghịch. Cậu rất giỏi trong việc gây ra rắc rối

Quý Bà Paris A Lady In Paris.Diễn Viên: Jeanne Moreau,Laine Mägi,Patrick Pineau,François Beukelaers

Quý Bà Paris A Lady In ParisViệt Sub Năm: 2012

Anne rời Estonia để đến Paris và chăm sóc Frida - một phụ nữ người Estonia lớn tuổi di cư sang Pháp từ lâu. Anne sớm nhận ra rằng đây là một quyết định không đúng đắn và nhiều chuyện đã xảy ra.

Vùng Đất Không Người No Mans Land.Diễn Viên: Branko Djuric,Rene Bitorajac,Filip Sovagovic

Vùng Đất Không Người No Mans LandViệt Sub Năm: 2001

Hai người lính bị thương, một người Bosnia (Čiki, do diễn viên Branko Đurić đóng) và một người Serb (Nino, do Rene Bitorajac đóng) nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng (no mans land), khi họ đấu tranh để sống còn. Hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình, và chờ đợi đêm tối. Họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chung.

Xem Phim Người Lạ Hoàn Hảo - Perfect Stranger Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ chuyện trinh thám mang tính thần bí halle thủ vai chính cô gái rowena một nhà báo đi kiếm tìm sự thật về người bạn trai yêu thương đã bị giết hại rowena tìm ra một bí mật về người yêu của mình trong một hãng quảng cáo có tiếng và bắt đầu kiếm tìm bí mật từ giám đốc harrison hill hill được coi là người nắm quyền cao chức trọngngười lạ hoàn hảo,xem phim người lạ hoàn hảo,download người lạ hoàn hảo,xem online người lạ hoàn hảo hd,xem người lạ hoàn hảo nhanh,tai phim người lạ hoàn hảo,perfect stranger,xem phim perfect stranger,download perfect stranger,xem online perfect stranger hd,xem perfect stranger nhanh,tai phim perfect stranger,halle berry,bruce willis,giovanni ribisi