Quý Bà Paris - A Lady In Paris Việt Sub (2012)RSS Quý Bà Paris - A Lady In Paris Việt Sub (2012)
Quý Bà Paris - A Lady In Paris
Diễn viên: Jeanne Moreau, Laine Mägi, Patrick Pineau, François Beukelaers
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anne rời Estonia để đến Paris và chăm sóc Frida - một phụ nữ người Estonia lớn tuổi di cư sang Pháp từ lâu. Anne sớm nhận ra rằng đây là một quyết định không đúng đắn và nhiều chuyện đã xảy ra.
Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight Masquerade.Diễn Viên: Autumn Reeser,Christopher Russell,Richard Burgi

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight MasqueradeViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái con tỷ phú biết yêu. Nhưng có 1 vấn đề, cô không biết mặt chàng. Bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy, chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ. Phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây. Được coi là phiên bản nam giới của Cô bé lọ lem, Midnight Masquerade hay còn gọi dễ thương là Chàng Lọ Lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp, đậm chất drama và đặc biệt, gói gọn trong 1 Movie 90 phút.

Unknown2019-07-12 15:51:23

Quý Bà Paris - A Lady In Paris Việt Sub (2012)

anne rời estonia để đến paris và chăm sóc frida một phụ nữ người estonia lớn tuổi di cư sang pháp từ lâu anne sớm nhận ra rằng đây là một quyết định không đúng đắn và nhiều chuyện đã xảy raquý bà paris,xem phim quý bà paris,download quý bà paris,xem online quý bà paris hd,xem quý bà paris nhanh,tai phim quý bà paris,a lady in paris,xem phim a lady in paris,download a lady in paris,xem online a lady in paris hd,xem a lady in paris nhanh,tai phim a lady in paris,jeanne moreau,laine mägi,patrick pineau,françois beukelaers