Rustin - George C. Wolfe Việt Sub (2023)RSS Rustin - George C. Wolfe Việt Sub (2023)
Rustin - George C. Wolfe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính, nhà hoạt động Bayard Rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở Washington.
Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1958

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.

Tôi Yêu Hồng Kông I Love Hongkong.Diễn Viên: Hoàng Tông Trạch,Hà Vận Thi,Phùng Tôi Phàm

Tôi Yêu Hồng Kông I Love HongkongViệt Sub Năm: 2012

Có một kiểu bạn trai tên là "Chàng diêm dúa", có một kiểu bạn gái tên là "Nàng cấp trên", còn có một kiểu bố vợ gọi là "Khắc tinh vũ trụ"... Một màn hài kịch sắp bắt đầu...   "Chàng diêm dúa" Lạc Dịch Ngõa (Hoàng Tông Trạch đóng) và "Nàng cấp trên" ghê gớm Quách Tinh Tinh (Hà Vận Thi đóng) là một đôi tình nhân không môn đăng hộ đối nhất thiên hạ. Một hôm, Quách Tinh Tinh bất ngờ phát hiện mình có thai, anh chàng nhà nghèo Lạc Dịch Ngõa đành phải ra mặt chuẩn bị kết hôn. Đối thủ của anh là -

Bản Năng Hoang Dại Voyagers.Diễn Viên: Hoàng Tông Trạch,Hà Vận Thi,Phùng Tôi Phàm

Bản Năng Hoang Dại VoyagersViệt Sub Năm: 2021

Trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng, một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến. Họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khác.

Unknown2023-11-27 17:15:38

Rustin - George C. Wolfe Việt Sub (2023)

đối mặt với tình trạng phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính nhà hoạt động bayard rustin giúp thay đổi dân quyền bằng cách tổ chức cuộc tuần hành năm 1963 ở washingtonrustin,xem phim rustin,download rustin,xem online rustin hd,xem rustin nhanh,tai phim rustin,george c wolfe,xem phim george c wolfe,download george c wolfe,xem online george c wolfe hd,xem george c wolfe nhanh,tai phim george c wolfe