Tôi Yêu Hồng Kông - I Love Hongkong Việt Sub (2012)RSS Tôi Yêu Hồng Kông - I Love Hongkong Việt Sub (2012)
Tôi Yêu Hồng Kông - I Love Hongkong
Diễn viên: Hoàng Tông Trạch, Hà Vận Thi, Phùng Tôi Phàm
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một kiểu bạn trai tên là "Chàng diêm dúa", có một kiểu bạn gái tên là "Nàng cấp trên", còn có một kiểu bố vợ gọi là "Khắc tinh vũ trụ"... Một màn hài kịch sắp bắt đầu...   "Chàng diêm dúa" Lạc Dịch Ngõa (Hoàng Tông Trạch đóng) và "Nàng cấp trên" ghê gớm Quách Tinh Tinh (Hà Vận Thi đóng) là một đôi tình nhân không môn đăng hộ đối nhất thiên hạ. Một hôm, Quách Tinh Tinh bất ngờ phát hiện mình có thai, anh chàng nhà nghèo Lạc Dịch Ngõa đành phải ra mặt chuẩn bị kết hôn. Đối thủ của anh là -
Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Bầu Trời Đen Black Heaven

Bầu Trời Đen Black HeavenViệt Sub Năm: 2010

Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent Moviefilm.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent MoviefilmViệt Sub Năm: 2020

Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.

Đối Đầu Interrogation.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Đối Đầu InterrogationViệt Sub Năm: 2016

Sau khi FBI nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố, một chuyên viên điều tra và một chuyên viên I.T được cử để tham gia "trò chơi cân não" với tên trùm tội phạm, cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng người.

Unknown2016-06-26 17:59:21

Tôi Yêu Hồng Kông - I Love Hongkong Việt Sub (2012)

có một kiểu bạn trai tên là chàng diêm dúa có một kiểu bạn gái tên là nàng cấp trên còn có một kiểu bố vợ gọi là khắc tinh vũ trụ một màn hài kịch sắp bắt đầu   chàng diêm dúa lạc dịch ngõa hoàng tông trạch đóng và nàng cấp trên ghê gớm quách tinh tinh hà vận thi đóng là một đôi tình nhân không môn đăng hộ đối nhất thiên hạ một hôm quách tinh tinh bất ngờ phát hiện mình có thai anh chàng nhà nghèo lạc dịch ngõa đành phải ra mặt chuẩn bị kết hôn đối thủ của anh làtôi yêu hồng kông,xem phim tôi yêu hồng kông,download tôi yêu hồng kông,xem online tôi yêu hồng kông hd,xem tôi yêu hồng kông nhanh,tai phim tôi yêu hồng kông,i love hongkong,xem phim i love hongkong,download i love hongkong,xem online i love hongkong hd,xem i love hongkong nhanh,tai phim i love hongkong,hoàng tông trạch,hà vận thi,phùng tôi phàm