Huyết Dụ Sát Nhân Red To Kill.Diễn Viên: Lily Chung,Ngô Nghị Tướng,Money Lo

Huyết Dụ Sát Nhân Red To KillViệt Sub Năm: 1994

Một tên giết người tâm thần có vấn đề với màu đỏ và đặc biệt với phụ nữ. Khi gặp phụ nữ trong bộ đồ màu đỏ, hắn trở nên điên loạn và cực kì nguy hiểm. Ngày nọ, hắn tấn công và hiếp dâm một cô gái bị thiểu năng trong trung tâm dành cho người khuyết tật. Chị Lạc đã đứng lên đấu tranh giành lại công bằng cho Minh, sẵn sàng trừ khử tên biến thái và chị Lạc đã thay trời hành đạo...

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa Barbara.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa BarbaraThuyết Minh Năm: 2014

Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing Game.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing GameViệt Sub Năm: 2011

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Cây Sinh Mệnh The Tree Of Life.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Cây Sinh Mệnh The Tree Of LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).

Xem Phim Người Đua Diều - The Kite Runner Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của khaled hosseini phim kể về tình bạn của hai người đàn ông amir và hassan sau khi nga tấn công afghanistan amir đã trốn thoát sang mỹ để bắt đầu cuộc sống mới nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho hassan amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưangười đua diều,xem phim người đua diều,download người đua diều,xem online người đua diều hd,xem người đua diều nhanh,tai phim người đua diều,the kite runner,xem phim the kite runner,download the kite runner,xem online the kite runner hd,xem the kite runner nhanh,tai phim the kite runner,khalid abdalla,ahmad khan mahmoodzada,atossa leoni