Danh Sách Của Schindler - Schindlers List Thuyết Minh (1993)RSS Danh Sách Của Schindler - Schindlers List Thuyết Minh (1993)
Danh Sách Của Schindler - Schindlers List
Diễn viên: Liam Neeson, Ralph Fiennes, Ben Kingsley
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.
Nghề Làm Đêm Lazy Hazy Crazy

Nghề Làm Đêm Lazy Hazy CrazyThuyết Minh Năm: 2015

Từ một cô gái xinh đẹp, bán hàng trên mạng qua hệ thống WeChat, Alice đã đồng ý quan hệ khi các khách hàng yêu cầu. Cô còn nhờ bạn của mình là Chloe đăng thông tin quảng cáo cho mình lên các dịch vụ web của WeChat.

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun Dorma.Diễn Viên: Andy Chi,On Hui,Ka Tung Lam,Janice Man

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun DormaViệt Sub Năm: 2016

Bị ép bởi gia đình, Jasmine đồng ý kết hôn giả với Vincent, vốn là một người đào hoa, nổi tiếng với thói côn đồ. Một tuần trước khi cưới cô, cô ấy luôn cảm thấy tâm trạng bất an không được thoải mái. Một ngày nọ cô bị tấn công bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy cô thấy mình bị nhốt trong một căn phòng trong tình trạng không mảnh vải che thân

Thiên Thần Tuyết Snow Angels.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Sam Rockwell,Michael Angarano

Thiên Thần Tuyết Snow AngelsViệt Sub Năm: 2007

Mùa đông năm 1974, một mùa đông khắc nghiệt đối với cậu bé Arthur Parkinson không phải bởi vì lớp tuyết phủ dày trắng xóa khắp nơi mà là do sự trống vắng, quạnh hiu trong ngôi nhà thân yêu khi cha mẹ ly dị và nỗi đau khổ trong tâm trí cậu khi phải mất đi người vú nuôi yêu quý. Liệu một cậu bé 14 tuổi như Arthur có thể vượt qua được những sự khắc nghiệt ấy trong những tháng ngày tuyết rơi lạnh lẽo...

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of Venus.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Sam Rockwell,Michael Angarano

Cuộc Tình Bẩn Thỉu Delta Of VenusViệt Sub Năm: 1995

Một nhà văn người Mỹ đang gặp khó khăn (England) và một người nước ngoài (Mandylor) bắt đầu một cuộc tình bẩn thỉu giữa sự hỗn loạn và bất hòa của năm 1940 tại Pháp bên bờ vực Thế chiến II.

Không Phù Hợp Với Trẻ Em Not Suitable For Children.Diễn Viên: Clare Bowen,Ryan Kwanten,Bojana Novakovic

Không Phù Hợp Với Trẻ Em Not Suitable For ChildrenViệt Sub Năm: 2012

Anh chàng playboy chính hiệu Jonah với cuộc sống là những chuỗi ngày vô tư “chinh chiến” với các cô gái và tiệc tùng.Bỗng một hôm, thế giới của Jonah như bị đảo lộn khi anh nhận được tin mình bị ung thư tinh hoàn, và khả năng sẽ không thể có con trong vòng một tháng nữa. Với mọi nỗ lực cùng sự giúp đỡ của bạn bè, Jonah quyết định tận dụng khoảng thời gian quý báu còn lại để thực hiện một kế hoạch điên rồ “gieo giống” càng nhiều càng tốt!

Unknown2020-07-11 15:02:59

Danh Sách Của Schindler - Schindlers List Thuyết Minh (1993)

được chuyển thể từ tiểu thuyết schindlers ark của tác giả thomas keneally khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim whoever saves one life saves the world entire «тот кто спасает одну жизнь спасает весь мир» người nào cứu một mạng người là cứu cả thế giớidanh sách của schindler,xem phim danh sách của schindler,download danh sách của schindler,xem online danh sách của schindler hd,xem danh sách của schindler nhanh,tai phim danh sách của schindler,schindlers list,xem phim schindlers list,download schindlers list,xem online schindlers list hd,xem schindlers list nhanh,tai phim schindlers list,liam neeson,ralph fiennes,ben kingsley