Trò Chơi Của Kẻ Thù - The Killing Game Việt Sub (2011)RSS Trò Chơi Của Kẻ Thù - The Killing Game Việt Sub (2011)
Trò Chơi Của Kẻ Thù - The Killing Game
Diễn viên: Laura Prepon, Ty Olsson, Brian Markinson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.
Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel House.Diễn Viên: Joe Keery,Nadine Velazquez,Erik Laray Harvey

Bí Ẩn Sau Bóng Tối The Charnel HouseViệt Sub Năm: 2016

Một lò mổ bị bỏ hoang lâu đời được tái xây dựng thành một khu dân cư hiện đại. Ngay khi những vị khách đầu tiên dọn tới, họ bị ám ảnh bởi một bí mật tăm tối được giấu trong tòa nhà trong suốt hơn 30 năm.

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Joe Keery,Nadine Velazquez,Erik Laray Harvey

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Đến Với Anh Coming For You.Diễn Viên: Trịnh Khải,Hạ Như Chi,Lâm Tông Nhâ

Đến Với Anh Coming For YouViệt Sub Năm: 2012

Đây là một bộ phim kể về câu chuyện tình yêu nơi eo biển, câu chuyển kể về cuộc đời kỳ lạ phát sinh giữa nơi non nước cũng kỳ lạ.Cô gái Đài Loan Tạ Di Giai (Hạ Như Chi đóng) đã quen với người già cô quạnh là lão Thủy Phát (Lâm Tông Nhân đóng) trong một lần làm nghĩa vụ. Để giúp đỡ cụ hoàn thành ước nguyện đoàn viên trở về quê cũ, cô đã đến quê của cụ là Ninh Châu ở Trung Quốc. Lam Mai Mỹ (Hoắc Nê Phương đóng) là con gái của ông chủ một công ty du lịch, cô thích anh chàng nhiếp ảnh gia dân gian

Unknown2020-07-06 12:39:41

Trò Chơi Của Kẻ Thù - The Killing Game Việt Sub (2011)

eve duncan vừa là nhân viên pháp y vừa là nhà điêu khắc cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 nămtrò chơi của kẻ thù,xem phim trò chơi của kẻ thù,download trò chơi của kẻ thù,xem online trò chơi của kẻ thù hd,xem trò chơi của kẻ thù nhanh,tai phim trò chơi của kẻ thù,the killing game,xem phim the killing game,download the killing game,xem online the killing game hd,xem the killing game nhanh,tai phim the killing game,laura prepon,ty olsson,brian markinson