Anh Chàng Dễ Thương He Was Cool

Anh Chàng Dễ Thương He Was CoolViệt Sub Năm: 2004

Cô nữ sinh trung học Han Ye-won trong một lần lên mạng tình cờ đắc tội với băng nhóm của đại ca Ji Eun-sung, và họ đang tìm Ye-won để tính sổ. Đối mặt với gã đại ca ngang tàng, lạnh lùng nhưng rất đẹp trai, Ye-won không ngờ rằng mình đã tạo cho anh chàng những ấn tượng rất sâu sắc.

Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In Romance.Diễn Viên: Kristy Swanson,Tessie Santiago,Scott Grimes

Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In RomanceViệt Sub Năm: 2014

với chuyện tình đầy lãn mạn, nước mắt lẫn hài hước của 2 người dành cho nhau, được thể hiện bằng thước phim mềm mại đầy mê hoặc, với vị lạc quan, mùi của bánh mì, một đêm thánh, bộ sưu tập sự im lặng hay cái tách không quai... Tất cả, đều đong đầy hương vị của một tâm hồn cảm thương tận đầy cuộc sống: “Sự thật là có những thứ trên đời không thể mua và không cách nào giành được.

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & Movies.Diễn Viên: Kristy Swanson,Tessie Santiago,Scott Grimes

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & MoviesViệt Sub Năm: 2015

Tài xế taxi si tình Diêu Tinh Kiệt (Ngô Trấn Vũ đóng) trêu ghẹo theo đuổi Nhược Dao (Dư Nam đóng). Dù đã làm một ông bố chăm sóc con, nhưng lại làm cao thủ tình yêu theo đuổi mối tình cũ, tình yêu và gia đình đều không bỏ lỡ, cuối cùng trở thành người giành chiến thắng trên đời.

Câu Chuyện Tháng 4 April Story.Diễn Viên: Takako Matsu,Seiichi Tanabe,Kaori Fujii

Câu Chuyện Tháng 4 April StoryViệt Sub Năm: 1998

Uzuki Nireno chào tạm biệt gia đình ở quê nhà Hokkaido (vùng cực Bắc lạnh giá của Nhật Bản) - và đáp chuyến tàu đến Tokyo theo học đại học. Nơi đây, cô gái trẻ, nhút nhát bận rộn với những sinh hoạt trong môi trường mới. Tuy nhiên, không lâu sau cô kết bạn và tham gia một câu lạc bộ câu cá. Điều lạ là, phần lớn thời gian cô lại làm bạn với sách. Sau đó, cô kết thân với người hàng xóm mới chuyển đến, cũng là một nhân vật sống nội tâm, và dần dần cô sinh viên trẻ học được cách kiểm soát cuộc sống

Xem Phim Người Bạn Đáng Yêu - Oh My Friend Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là câu chuyện tình bạn giữa một chàng trai và một cô gái chandu siddarth và siri shruti haasan là bạn bè trong trường học và họ tiếp tục tình bạn của họ ngay cả sau khi lớn lên nhưng cha mẹ của siri và chandu và những người khác đều nghĩ rằng họ đang yêu nhau siri và chandu phải làm gì để giải quyết vấn đề nàyngười bạn đáng yêu,xem phim người bạn đáng yêu,download người bạn đáng yêu,xem online người bạn đáng yêu hd,xem người bạn đáng yêu nhanh,tai phim người bạn đáng yêu,oh my friend,xem phim oh my friend,download oh my friend,xem online oh my friend hd,xem oh my friend nhanh,tai phim oh my friend,siddharth,shruti haasan,hansika motwani,navdeep