Câu Chuyện Tháng 4 - April Story Việt Sub (1998)RSS Câu Chuyện Tháng 4 - April Story Việt Sub (1998)
Câu Chuyện Tháng 4 - April Story
Diễn viên: Takako Matsu, Seiichi Tanabe, Kaori Fujii
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Uzuki Nireno chào tạm biệt gia đình ở quê nhà Hokkaido (vùng cực Bắc lạnh giá của Nhật Bản) - và đáp chuyến tàu đến Tokyo theo học đại học. Nơi đây, cô gái trẻ, nhút nhát bận rộn với những sinh hoạt trong môi trường mới. Tuy nhiên, không lâu sau cô kết bạn và tham gia một câu lạc bộ câu cá. Điều lạ là, phần lớn thời gian cô lại làm bạn với sách. Sau đó, cô kết thân với người hàng xóm mới chuyển đến, cũng là một nhân vật sống nội tâm, và dần dần cô sinh viên trẻ học được cách kiểm soát cuộc sống
Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Tình Nào Tình Thật Bachna Ae Haseeno.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Bipasha Basu,Minissha Lamba,Deepika Padukone,Kunal Kapoor,Hiten Paintal

Tình Nào Tình Thật Bachna Ae HaseenoViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về chàng trai và ba người vợ trong cuộc đời từ năm 1996 đến 2008. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Tình Nào Tình Thật và trải nghiệm những công nghệ phim online tuyệt vời!

Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Bạn Trai Mới Của Mẹ My Moms New Boyfriend.Diễn Viên: Antonio Banderas,Meg Ryan,Colin Hanks

Bạn Trai Mới Của Mẹ My Moms New BoyfriendViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh nhân vật Henry – là cảnh sát trẻ của FBI. Rời khỏi gia đình ở Shreveport sau 3 năm, trong một đợt nghỉ phép, anh cùng vị hôn thê của mình về thăm mẹ - bà Marty. Một điều bất ngờ dành cho anh, mẹ anh đã thay đổi vẻ bề ngoài, thoát khỏi thân hình béo ú và trở nên xinh đẹp, quyến rủ hơn, và bên cạnh mẹ anh là một người tình rất ngọt ngào.

Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas Gift.Diễn Viên: Antonio Banderas,Meg Ryan,Colin Hanks

Ước Gì Được Nấy Switch - The Christmas GiftViệt Sub Năm: 2023

cách cuộc sống của Park Kang thay đổi vào ngày Giáng sinh.Park Kang là một diễn viên nổi tiếng, nhưng anh cũng là một người gây scandal. Quản lý của anh là Jo Yoon và họ cũng là bạn thân từ lâu. Một ngày nọ, người bạn gái cũ của Park Kang, Soo Hyun, bất ngờ xuất hiện trước mặt anh, và câu chuyện cũng được bắt đầu từ đó.

Unknown2019-05-14 14:56:13

Câu Chuyện Tháng 4 - April Story Việt Sub (1998)

uzuki nireno chào tạm biệt gia đình ở quê nhà hokkaido vùng cực bắc lạnh giá của nhật bản và đáp chuyến tàu đến tokyo theo học đại học nơi đây cô gái trẻ nhút nhát bận rộn với những sinh hoạt trong môi trường mới tuy nhiên không lâu sau cô kết bạn và tham gia một câu lạc bộ câu cá điều lạ là phần lớn thời gian cô lại làm bạn với sách sau đó cô kết thân với người hàng xóm mới chuyển đến cũng là một nhân vật sống nội tâm và dần dần cô sinh viên trẻ học được cách kiểm soát cuộc sốngcâu chuyện tháng 4,xem phim câu chuyện tháng 4,download câu chuyện tháng 4,xem online câu chuyện tháng 4 hd,xem câu chuyện tháng 4 nhanh,tai phim câu chuyện tháng 4,april story,xem phim april story,download april story,xem online april story hd,xem april story nhanh,tai phim april story,takako matsu,seiichi tanabe,kaori fujii