Anh Chàng Dễ Thương - He Was Cool Việt Sub (2004)RSS Anh Chàng Dễ Thương - He Was Cool Việt Sub (2004)
Anh Chàng Dễ Thương - He Was Cool
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nữ sinh trung học Han Ye-won trong một lần lên mạng tình cờ đắc tội với băng nhóm của đại ca Ji Eun-sung, và họ đang tìm Ye-won để tính sổ. Đối mặt với gã đại ca ngang tàng, lạnh lùng nhưng rất đẹp trai, Ye-won không ngờ rằng mình đã tạo cho anh chàng những ấn tượng rất sâu sắc.
Mối Tình Say Đắm Hasee Toh Phasee.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Parineeti Chopra,Adah Sharma

Mối Tình Say Đắm Hasee Toh PhaseeViệt Sub Năm: 2014

Nikhil ( Sidharth Malhotra ) là một doanh nhân đang gặp khó khăn mà bạn gái Karishma ( Adah Sharma ) là một nữ diễn viên. Nikhil tin rằng một khi bạn đã cam kết với một cô gái, thì không nên thay đổi. Anh là chàng trai mà mọi cô gái đều muốn có. Karishma yêu cầu Nikhil kiếm được 50 triệu rupee trong 7 ngày trước khi kết hôn, để NIkhil giành được một hợp đồng

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

Unknown2020-08-26 13:26:16

Anh Chàng Dễ Thương - He Was Cool Việt Sub (2004)

cô nữ sinh trung học han ye won trong một lần lên mạng tình cờ đắc tội với băng nhóm của đại ca ji eun sung và họ đang tìm ye won để tính sổ đối mặt với gã đại ca ngang tàng lạnh lùng nhưng rất đẹp trai ye won không ngờ rằng mình đã tạo cho anh chàng những ấn tượng rất sâu sắcanh chàng dễ thương,xem phim anh chàng dễ thương,download anh chàng dễ thương,xem online anh chàng dễ thương hd,xem anh chàng dễ thương nhanh,tai phim anh chàng dễ thương,he was cool,xem phim he was cool,download he was cool,xem online he was cool hd,xem he was cool nhanh,tai phim he was cool