Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Chương Tử Di,Kim Thành Vũ,Mai Diễm Phương

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Túy Quyền 3 Drunken Master 3.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa

Túy Quyền 3 Drunken Master 3Thuyết Minh Năm: 1994

Túy Quyền 3 là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1994,khác với hai phần túy quyền do ThànhLong thủ vai,bộ phim Túy Quyền 3 lần này do Lưu Đức Hoa thủ vai theo phong cách hài hước.Lưu Đức Hoa vào vai của một thủ lĩnh quân khởi nghĩa lật đổ triều đình Mãng Thanh.Túy Quyền 3 chú trọng vào hài hước hơn là võ thuật.

Xung Trận The Constable.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Xung Trận The ConstableViệt Sub Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Xem Phim Ngũ Lang Bát Quái Côn - The Eight Diagram Pole Fighter Việt Sub (1984) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một bộ phim lịch sử kiếm hiệp cực kỳ hay vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật lưu gia huy của hãng shaw brothers anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng trước đây lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để fshare xóa mất uổng lắm đấyngũ lang bát quái côn,xem phim ngũ lang bát quái côn,download ngũ lang bát quái côn,xem online ngũ lang bát quái côn hd,xem ngũ lang bát quái côn nhanh,tai phim ngũ lang bát quái côn,the eight diagram pole fighter,xem phim the eight diagram pole fighter,download the eight diagram pole fighter,xem online the eight diagram pole fighter hd,xem the eight diagram pole fighter nhanh,tai phim the eight diagram pole fighter,chia hui liu,sheng fu,lily li