Túy Quyền 3 - Drunken Master 3 Thuyết Minh (1994)RSS Túy Quyền 3 - Drunken Master 3 Thuyết Minh (1994)
Túy Quyền 3 - Drunken Master 3
Diễn viên: Lưu Đức Hoa
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Túy Quyền 3 là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1994,khác với hai phần túy quyền do ThànhLong thủ vai,bộ phim Túy Quyền 3 lần này do Lưu Đức Hoa thủ vai theo phong cách hài hước.Lưu Đức Hoa vào vai của một thủ lĩnh quân khởi nghĩa lật đổ triều đình Mãng Thanh.Túy Quyền 3 chú trọng vào hài hước hơn là võ thuật.
Tứ Đại Danh Bổ 3 The Four 3.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Liễu Nham,Tô Hữu Bằng,Trịnh Trung Cơ,Trâu Triệu Long,Huỳnh Thu Sinh

Tứ Đại Danh Bổ 3 The Four 3Thuyết Minh Năm: 2014

Sau cái chết của Liễu Tùy Phong, Cơ Dao Hoa tiếp quản Lục Phiến Môn và tiếp tục điều tra thủ phạm đứng sau, cao thủ nhất đẳng có thể hạ sát hàng loạt võ lâm cao thủ là ai. Trong khi đó, An Lão Gia với thâm thù huyết hận với Gia Cát Chánh Ngã, đã âm thầm cứu sống con trai An Thế Cảnh bằng thảo dược ngàn năm và tiếp tục bắt tay với thừa tướng Sái Kinh để "một tay che trời".

Tiểu Bạch Long The White Dragon.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Ngô Trấn Vũ,An Chí Kiệt

Tiểu Bạch Long The White DragonViệt Sub Năm: 2004

Hắc Phụng từ lâu vẫn mơ mộng về 1 chàng hoàng tử mạnh mẽ và cô đã thoả nguyện khi trở thành ng yêu của nhị hoàng tử.Cơ duyên đã giúp cô có được công lực của bà già Bạch Long và trở thành Tiểu Bạch Long hành hiệp trượng nghĩa.Và rồi cô phải đối đầu với Mục Kê Vũ,1 kẻ giết mướn (bị mù) nhưng chỉ giết những kẻ đáng chết.Mục Kê Vũ được thuê giết nhị hoàng tử nên vì tình yêu Tiểu Bạch Long đã lập mưu để giết y.Rốt cuộc Bạch Long bị gãy chân và được Mục Kê Vũ đem về nhà bó bột.Vì ko thể trở về với

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu Master.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Ngô Trấn Vũ,An Chí Kiệt

Diệp Vấn: Bậc Thầy Võ Thuật Ip Man Kung Fu MasterThuyết Minh Năm: 2019

IP MAN: KUNG FU MASTER quay trở lại những ngày đầu của Ip trước Cách mạng Cộng sản năm 1949. Ip, do Dennis To thể hiện lần thứ ba với vai võ sĩ nổi tiếng kèm cặp Lý Tiểu Long, lúc đó là đội trưởng cảnh sát bị buộc tội giết người của một tên cướp tàn nhẫn nhưng danh dự, và được nhắm mục tiêu báo thù bởi đứa con gái nguy hiểm của mình.

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Retaliation.Diễn Viên: Mike Tyson,Jean,Claude Van Damme,Christopher Lambert

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: RetaliationThuyết Minh Năm: 2018

Đã 12 tháng kể từ khi Kurt Sloan rời Thái Lan và hứa sẽ không bao giờ trở lại. Câu chuyện xoay quanh sàn đấu đông đúc với những người hâm mộ cổ vũ cho Kurt trong một trận đấu mới - một trận đấu vô địch thế giới khi Kurt bị kéo trở lại Bangkok, Thái Lan.

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The Wolf.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The WolfThuyết Minh Năm: 1997

Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

Unknown2020-01-09 15:15:17

Túy Quyền 3 - Drunken Master 3 Thuyết Minh (1994)

túy quyền 3 là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1994 khác với hai phần túy quyền do thànhlong thủ vai bộ phim túy quyền 3 lần này do lưu đức hoa thủ vai theo phong cách hài hướclưu đức hoa vào vai của một thủ lĩnh quân khởi nghĩa lật đổ triều đình mãng thanhtúy quyền 3 chú trọng vào hài hước hơn là võ thuậttúy quyền 3 thuyết minh,xem phim túy quyền 3 thuyết minh,download túy quyền 3 thuyết minh,xem online túy quyền 3 thuyết minh hd,xem túy quyền 3 thuyết minh nhanh,tai phim túy quyền 3 thuyết minh,drunken master 3 thuyết minh,xem phim drunken master 3 thuyết minh,download drunken master 3 thuyết minh,xem online drunken master 3 thuyết minh hd,xem drunken master 3 thuyết minh nhanh,tai phim drunken master 3 thuyết minh,lưu đức hoa