Thập Diện Mai Phục - House Of Flying Daggers Thuyết Minh (2004)RSS Thập Diện Mai Phục - House Of Flying Daggers Thuyết Minh (2004)
Thập Diện Mai Phục - House Of Flying Daggers
Diễn viên: Lưu Đức Hòa, Chương Tử Di, Kim Thành Vũ, Mai Diễm Phương
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Thập Diện Mai Phục, tựa gốc tiếng anh House of Flying Daggers, là bộ phim thuộc thể loại phim kiếm hiệp của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Zhang Yi Mou (Trương Nghệ Mưu)
Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Tiêu Diệt Nhân Chứng In The Line Of Duty.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Dương Lệ Thanh

Tiêu Diệt Nhân Chứng In The Line Of DutyThuyết Minh Năm: 1989

Khi đã không thể trốn chạy mãi, người ta sẽ phải học cách chống trả… Lục thậm chí không biết mình đang dính vào việc gì. Khi anh có mặt nơi bến tàu thành phố Los Angeles, một người đàn ông bị cả bọn người có vũ khí hung hăng nã súng. Người đàn ông đáng thương đó chỉ kịp nhét vào tay anh một cuộn phim trước khi nhắm mắt

Quyết Đấu A Fighting Man.Diễn Viên: Dominic Purcell,Kim Coates,James Caan

Quyết Đấu A Fighting ManViệt Sub Năm: 2014

Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Unknown2020-08-28 15:43:13

Thập Diện Mai Phục - House Of Flying Daggers Thuyết Minh (2004)

bộ phim thập diện mai phục tựa gốc tiếng anh house of flying daggers là bộ phim thuộc thể loại phim kiếm hiệp của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn zhang yi mou trương nghệ mưuthập diện mai phục,xem phim thập diện mai phục,download thập diện mai phục,xem online thập diện mai phục hd,xem thập diện mai phục nhanh,tai phim thập diện mai phục,house of flying daggers,xem phim house of flying daggers,download house of flying daggers,xem online house of flying daggers hd,xem house of flying daggers nhanh,tai phim house of flying daggers,lưu đức hòa,chương tử di,kim thành vũ,mai diễm phương