Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of Langkasuka.Diễn Viên: Ananda Everingham,Dan Chupong

Nữ Hoàng Langkasuka Queen Of LangkasukaThuyết Minh Năm: 2008

Nữ hoàng Hijau cai trị Vương quốc Langkasuka cùng với hai người em gái của mình là Biru và Ungu. Quạ Đen, thủ lĩnh một băng cướp biển khét tiếng đã cấu kết cùng Hoàng tử Rawai nhằm chiếm lấy Langkasuka. Lim Kium, một người chế tạo vũ khí đã cùng Pari, một ngư dân và Tướng quân Jarang đã cùng nhau phò trợ Nữ hoàng Hijau để chống lại âm mưu xâm lược của kẻ ác.

Chồng Ảo The Time Travelers Wife.Diễn Viên: Ananda Everingham,Dan Chupong

Chồng Ảo The Time Travelers WifeViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.

Sứ Mệnh Sinh Tử Io.Diễn Viên: Robin Wright,Gal Gadot,Chris Pine

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Xem Phim Ngày Trái Đất Ngừng Quay - The Day The Earth Stood Still Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ helen benson được triệu tập đến một cơ sở quân sự với một số nhà khoa học khác khi một tàu vũ trụ ngoài hành tinh của các loại đến trong thành phố new york trên tàu là một người ngoài hành tinh giống như con người và một robot khổng lồ có kích thước to lớn và quyền lực người ngoài hành tinh tự nhận mình là klaatu và nói rằng ông đã đến để cứu trái đất các cơ quan chức quân sự và chính trị mỹ xem ông là một mối đe dọa tuy nhiên và quyết định sử dụng cái gọi là kỹ thuật thẩm vấn chuyênngày trái đất ngừng quay,xem phim ngày trái đất ngừng quay,download ngày trái đất ngừng quay,xem online ngày trái đất ngừng quay hd,xem ngày trái đất ngừng quay nhanh,tai phim ngày trái đất ngừng quay,the day the earth stood still,xem phim the day the earth stood still,download the day the earth stood still,xem online the day the earth stood still hd,xem the day the earth stood still nhanh,tai phim the day the earth stood still,keanu reeves,jennifer connelly,kathy bates