Chồng Ảo - The Time Travelers Wife Việt Sub (2009)RSS Chồng Ảo - The Time Travelers Wife Việt Sub (2009)
Chồng Ảo - The Time Travelers Wife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.
Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Chủng Tộc Bất Tử Eternals

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Bẫy Thời Gian Time Trap.Diễn Viên: Brianne Howey,Cassidy Gifford,Hans Marrero,Andrew Wilson

Bẫy Thời Gian Time TrapViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm thám hiểm vô tình bị rơi xuống vực thẳm và họ nhận ra rằng thời gian bên dưới vực diễn ra khác với bên trên. Trong lúc tìm đường thoát thân, nhóm thám hiểm nhận ra không chỉ có duy nhất một mình họ ở tại đó… Cuộc phiêu lưu ly kỳ của họ từ bây giờ mới thực sự bắt đầu.​

Unknown2017-10-02 09:22:18

Chồng Ảo - The Time Travelers Wife Việt Sub (2009)

câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng clare một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thườngchồng ảo,xem phim chồng ảo,download chồng ảo,xem online chồng ảo hd,xem chồng ảo nhanh,tai phim chồng ảo,the time travelers wife,xem phim the time travelers wife,download the time travelers wife,xem online the time travelers wife hd,xem the time travelers wife nhanh,tai phim the time travelers wife