Bẫy Thời Gian - Time Trap Việt Sub (2018)RSS Bẫy Thời Gian - Time Trap Việt Sub (2018)
Bẫy Thời Gian - Time Trap
Diễn viên: Brianne Howey, Cassidy Gifford, Hans Marrero, Andrew Wilson
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thám hiểm vô tình bị rơi xuống vực thẳm và họ nhận ra rằng thời gian bên dưới vực diễn ra khác với bên trên. Trong lúc tìm đường thoát thân, nhóm thám hiểm nhận ra không chỉ có duy nhất một mình họ ở tại đó… Cuộc phiêu lưu ly kỳ của họ từ bây giờ mới thực sự bắt đầu.​
Ghost In The Shell Hồn Ma Vô Tội

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô TộiViệt Sub Năm: 1995

Ghost in the Shell được chuyển thể thành Anime dựa trên bộ Manga cùng tên của Masamune Shirow. Phim kể về một nữ cảnh sát người máy và cộng sự của mình đi săn một hacker bí ẩn và nguy hiểm được gọi là “Bậc Thầy Điều Khiển Rối”.

Hiệp Sĩ Xanh The Green Knight

Hiệp Sĩ Xanh The Green KnightThuyết Minh Năm: 2021

được đánh thức vào buổi sáng Giáng sinh bởi người tình của anh ta, một phụ nữ bình thường tên là Essel. Anh quay trở lại Camelot và sau lời mắng mỏ của mẹ mình, Morgan le Fay , tham dự một bữa tiệc tại Bàn tròn cùng với chú của mình là Vua Arthur , người đã mời Gawain về phe của mình.

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Ngày Độc Lập Independents Day.Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Ngày Độc Lập Independents DayChưa Sub Năm: 2016

Sau khi bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và phá hủy toàn bộ số vũ khí hạt nhân. Chúng cho loài người lựa chọn hoặc di cư đến một hành tinh mới tốt đẹp hơn hoặc bị giết. Hầu hết những nhà chức trách đều bỏ đi để giũ tính mạng, nhưng còn để lại lệnh cho quân đội phải chiến đấu để dành lại trái đất trước khi nhân loại bị xóa sổ. Cuộc chiến sinh tồn lại bắt đầu.

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend.Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Unknown2020-02-16 07:56:45

Bẫy Thời Gian - Time Trap Việt Sub (2018)

một nhóm thám hiểm vô tình bị rơi xuống vực thẳm và họ nhận ra rằng thời gian bên dưới vực diễn ra khác với bên trên trong lúc tìm đường thoát thân nhóm thám hiểm nhận ra không chỉ có duy nhất một mình họ ở tại đó… cuộc phiêu lưu ly kỳ của họ từ bây giờ mới thực sự bắt đầu​bẫy thời gian,xem phim bẫy thời gian,download bẫy thời gian,xem online bẫy thời gian hd,xem bẫy thời gian nhanh,tai phim bẫy thời gian,time trap,xem phim time trap,download time trap,xem online time trap hd,xem time trap nhanh,tai phim time trap,brianne howey,cassidy gifford,hans marrero,andrew wilson