Nữ Hoàng Langkasuka - Queen Of Langkasuka Thuyết Minh (2008)RSS Nữ Hoàng Langkasuka - Queen Of Langkasuka Thuyết Minh (2008)
Nữ Hoàng Langkasuka - Queen Of Langkasuka
Diễn viên: Ananda Everingham, Dan Chupong
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ hoàng Hijau cai trị Vương quốc Langkasuka cùng với hai người em gái của mình là Biru và Ungu. Quạ Đen, thủ lĩnh một băng cướp biển khét tiếng đã cấu kết cùng Hoàng tử Rawai nhằm chiếm lấy Langkasuka. Lim Kium, một người chế tạo vũ khí đã cùng Pari, một ngư dân và Tướng quân Jarang đã cùng nhau phò trợ Nữ hoàng Hijau để chống lại âm mưu xâm lược của kẻ ác.
Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For Terra.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Brian Cox,James Garner,Chris Evans,Danny Glover,Amanda Peet,David Cross

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For TerraViệt Sub Năm: 2007

Senn và Mala, hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng Terra, nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung, không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng khi Terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạn.

Người Vô Hình Hollow Man Dc.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Người Vô Hình Hollow Man DcViệt Sub Năm: 2000

Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.

Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be Carnage.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be CarnageThuyết Minh Năm: 2021

18 tháng sau các sự kiện trong Venom (2018), phóng viên Eddie Brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh Venom, kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác. Brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân Cletus Kasady,

Unknown2018-07-10 02:41:41

Nữ Hoàng Langkasuka - Queen Of Langkasuka Thuyết Minh (2008)

nữ hoàng hijau cai trị vương quốc langkasuka cùng với hai người em gái của mình là biru và ungu quạ đen thủ lĩnh một băng cướp biển khét tiếng đã cấu kết cùng hoàng tử rawai nhằm chiếm lấy langkasuka lim kium một người chế tạo vũ khí đã cùng pari một ngư dân và tướng quân jarang đã cùng nhau phò trợ nữ hoàng hijau để chống lại âm mưu xâm lược của kẻ ácnữ hoàng langkasuka,xem phim nữ hoàng langkasuka,download nữ hoàng langkasuka,xem online nữ hoàng langkasuka hd,xem nữ hoàng langkasuka nhanh,tai phim nữ hoàng langkasuka,queen of langkasuka,xem phim queen of langkasuka,download queen of langkasuka,xem online queen of langkasuka hd,xem queen of langkasuka nhanh,tai phim queen of langkasuka,ananda everingham,dan chupong