Bản Sắc Anh Hùng A Better Tomorrow.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Song Seung Hun,Kim Kang Woo

Bản Sắc Anh Hùng A Better TomorrowViệt Sub Năm: 2010

Kim Hyuk (Joo Jin-Mo) cùng với đàn em tựa như huynh đệ Lee Young Chun (Song Seung-Heon) là tay anh chị có máu mặt ở vùng cảng Busan.  Mặc dù mang dáng dấp của một tay xã hội đen chuyên buôn hàng quốc cấm nhưng thật ra tận sâu trong lòng Kim Huyk vẫn không nguôi nỗi đau vì đã để thất lạc người em trai duy nhất trong khi vượt biên từ miền Bắc vào miền Nam là Kim Chul (Kim Kang-Woo)Khi Kim Chul vẫn đang bị cầm tù về tội vượt biên, thì Kim Hyuk cùng với đàn em mới là Jung Tae Min (Jo Han-Seon) sang

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: Greta.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: GretaViệt Sub Năm: 2019

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Moretz và Isabelle Huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ. Neil Jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Focus Features đã mua bản quyền bộ phim tại Toronto International Film Festival.

Phi Ưng Phương Đông Eastern Condors.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Phi Ưng Phương Đông Eastern CondorsViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm motley của các tù nhân châu Á tổ chức tại Mỹ được đưa ra một cơ hội cho tự do. Họ đi sâu vào Việt Nam và phá hủy một kho bí mật của missles rằng Mỹ bỏ lại phía sau trong thời gian kéo ra. Nhóm, do Trung úy Lâm và bị kết án Tùng, treo lên với bộ ba máy bay chiến đấu tự do nữ và một đi hạnh phúc may mắn võ thuật có tên là Rat.

Xem Phim Ngày Cuối Cùng - The Last Days Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2013 một bệnh dịch bí ẩn lan truyền trên khắp hành tinhthế giới trở nên hỗn loạn marc một nhân viên lập trình tìm cách giải cứu julia cô bạn gái của anh đang bị mắc kẹt trong một tòa nhàngày cuối cùng,xem phim ngày cuối cùng,download ngày cuối cùng,xem online ngày cuối cùng hd,xem ngày cuối cùng nhanh,tai phim ngày cuối cùng,the last days,xem phim the last days,download the last days,xem online the last days hd,xem the last days nhanh,tai phim the last days,quim gutiérrez,josé coronado,marta etura